Columbia tiên phong với ngôi trường tiếng Anh đầu tiên ở Latinh

0

SSDH – Eurocentre, tập đoàn ngôn ngữ hàng đầu thế giới với hệ thống 39 trường tại 5 lục địa trên thế giới và 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, mới đây đã kí kết hợp tác với Liên đoàn giáo dục Study Union Barranquilla (Columbia), thành lập một ngôi trường giảng dạy tiếng Anh tại tỉnh Barranquilla, phí bắc Columbia, với mục tiêu giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên đại học và nhân viên văn phòng địa phương.

 

Columbia tiên phong với ngôi trường tiếng Anh đầu tiên ở Latinh

 

Đây là ngôi trường đầu tiên được thành lập tại một nước nói tiếng Latinh. Giám đốc điều hành Eurocentres, ông Michael Gerber, cho biết hai bên rất kì vọng vào lần hợp tác này.

 

Bộ trưởng Bộ Giáo dục Columbia mới đây cũng đã phát động một chương trình Song ngữ Quốc gia nhằm gia tăng khả năng nói tiếng Anh của người dân từ cấp tiểu học trở lên. Ngoài ra, Bộ này cũng đã làm việc với Hội đồng Anh để đưa ra một bản phân tích sâu rộng về nhu cầu và khả năng của thị trường mới này thông qua dự án ELT Reform Project.

 

Ngôi trường là kết quả của 30 năm hợp tác giữa Columbia và Eurocentres, nhằm cung cấp các khoá học tiếng Anh chất lượng cao, đáp ứng nguồn cầu lớn của thị trường mới mẻ này.

 

Xu thế tiếng Anh chiếm ưu thế trong các chương trình giảng dạy ở khắp nơi trên thế giới, với môi trường này sẽ cung cấp cơ hội lớn cho bạn nào muốn theo đuổi sự nghiệp tại các nước Latinh mà không theo đường du học Anh, Mỹ, Úc hay ở các châu lục khác.

 

Phạm Huyền (SSDH) – Theo ThePIENews

Share.

Leave A Reply