Combo gái Hàn mê nhất hè này: đồ đũi be vàng và 3 kiểu túi này

0

Sẵn sàng du học – Mát mẻ, dễ ứng dụng lại trông mong manh, vừa mắt nên đây chính là 3 combo mix đồ được nhiều cô gái Hàn yêu thích nhất hiện nay.

Đồ đũi, hay còn gọi là linen không còn quá mới mẻ với các bạn trẻ yêu thời trang vì thực tình, chất liệu này đã có từ rất lâu rồi. Nhưng old but gold, đồ cũ vẫn có giá trị cao. Bằng chứng là cứ đến hè, người ta lại hoan hỉ rủ nhau đi mua đồ đũi mặc. Ở Hàn bây giờ, đây có thể coi là chất liệu đang được cưng nhất. Bên cạnh các loại đũi xanh, đỏ thì năm nay, các set đũi màu neautral như be vàng mới thực sự là chân ái của các cô gái. Vậy câu hỏi đặt ra là: nếu mặc nguyên set đũi nhạt màu thế này thì đeo túi gì cho hợp.

1. Đồ đũi + túi tote

ssdh-koreanstyle

 

Lựa chọn an toàn nhất chính là kiểu túi vải mỏng manh (tote). Gây sốt trở lại từ năm 2017 nhưng đến nay, item này vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng chính là bạn đồng hành hoàn hảo cho set đồ hot hit này. Thực ra có rất nhiều kiểu túi tote trên thị trường nhưng tốt nhất, bạn vẫn chỉ nên chọn túi trắng, nâu hoặc vàng ngọt ngào nếu để mix cùng đồ đũi màu be vàng. Nếu có thể, bạn hãy tránh chọn túi đen, xanh navy hoặc màu nào quá đậm vì như vậy, độ trong trẻo của cả set đồ sẽ giảm đi vài phần.

2. Đồ đũi + túi cói

ssdh-koreanstyle1

 

Hè năm nay còn ghi nhận thêm sự quay trở lại ngoạn mục của các dáng túi cói tưởng như rất xưa cũ. Thu, đông thì có thể, chiếc túi này sẽ bị thất sủng nhưng cứ khi hè đến, nó lập tức lên ngôi, thậm chí khiến các loại túi da thông thường bị thất thế. Vì sao, vì túi cói giống như một trong những món đồ đại diện cho mùa hè, rất "summer vibe".

Túi cói trên thị trường hiện đã được biến tấu theo rất nhiều kiểu dáng như kiểu bucket, túi hộp vuông vắn, túi tròn mặt trăng hay được thiết kế na ná túi tote. Tông màu từ vàng sáng, nâu nhạt tới nâu đậm của nó hiển nhiên là rất hợp cả cả một set đũi be vàng rồi.

3. Đồ đũi + túi lưới

ssdh-koreanstyle2

 

Túi lưới được dự đoán là một trong những item gây bứt phá trong năm nay. Manh nha xuất hiện từ đầu năm và đến giờ, nó đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tất nhiên, có một số ý kiến cho rằng túi lưới khiến họ liên tưởng tới lưới đánh cá hay thậm chí là lưới rửa bát nhưng thật kỳ lạ là các cô gái Hàn vẫn thi nhau tìm mua item gây tranh cãi này.

Giống như túi cói, túi lưới cũng đậm chất "summer vibe" tươi trẻ mà rất hợp với đồ đũi. Tuy vậy, bạn cần chú ý trong việc bảo quản đồ đạc khi dùng loại túi này, nhất là với những cô nàng hơi hậu đậu.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply