Con đường liên thông hiệu quả để vào trường UTS

0

SSDH – Nằm ngay tại trung tâm của thành phố Sydney (Australia), UTS:Insearch là cơ sở giáo dục và đào tạo chuyên cung cấp các chương trình liên thông vào trường Đại học Công nghệ Sydney (University of Technology, Sydney – UTS). Các chương trình học của trường đa dạng, bao gồm: kiến trúc, kinh doanh, truyền thông, thiết kế, kỹ sư, công nghệ thông tin, khoa học, điều dưỡng… UTS:Insearch cũng giảng dạy chương trình dự bị đại học cho các sinh viên quốc tế chưa hội đủ điều kiện nhập học vào khoá cao đẳng.

 

Các chương trình giảng dạy của cơ sở giáo dục này được biên soạn đặc biệt để giúp sinh viên phát triển kiến thức và kỹ năng cần thiết cho một tương lai thành công tại Đại học Công nghệ Sydney. UTS:Insearch đang có chương trình hỗ trợ 50% lệ phí visa du học Australia dành cho các bạn đăng ký nhập học.

 

Con đường liên thông hiệu quả để vào trường UTS 

Đại học Công nghệ Sydney được xếp hạng nhất tại Australia và hạng 20 trên thế giới trong bảng xếp hạng top các trường đại học dưới 50 tuổi.

 

Đại học Công nghệ Sydney được xếp hạng nhất tại Australia và hạng 20 trên thế giới trong bảng xếp hạng top các trường đại học dưới 50 tuổi theo đánh giá của QS Top 50 Under 50. Trường cũng được xếp hạng trong top 25 trường đại học mang tính quốc tế nhất trên thế giới theo Times Higher Education. Trường cung cấp cho sinh viên chất lượng giáo dục xuất sắc và được hỗ trợ bởi các giảng viên có trình độ cao và cơ sở vật chất hiện đại nhằm bảo đảm cho các sinh viên được trang bị những kiến thức thực tế và kỹ năng nghề nghiệp mà các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới tìm kiếm.

 

Hiệu trưởng của UTS:Insearch – giáo sư Tim Laurence chia sẻ: “Nhiều sinh viên quốc tế háo hức nhập học chương trình của chúng tôi năm nay và vào đại học một cách nhanh nhất họ có thể. Học sinh Việt Nam tốt nghiệp lớp 12 có thể nhập học ngay vào chương trình cao đẳng và có cơ hội chuyển tiếp vào năm thứ hai đại học tại trường Đại học Công nghệ Sydney khi họ hoàn tất khóa học. Chúng tôi kết hợp chặt chẽ với trường trong việc giảng dạy tất cả các khóa học của mình, đảm bảo cho sinh viên có được nền tảng tốt để họ vững vàng bước vào năm thứ hai đại học tại trường. Sinh viên theo học chương trình cao đẳng tại UTS:Insearch sẽ được học trong lớp có sĩ số sinh viên không quá 20, cơ sở vật chất hiện đại và được thiết kế hợp lý. Sinh viên cũng có thể sử dụng các cơ sở vật chất của trường đại học bao gồm thư viện tầm cỡ quốc tế và phòng máy tính 24 giờ”.

 

Con đường liên thông hiệu quả để vào trường UTS 

Trường cung cấp cho sinh viên chất lượng giáo dục xuất sắc.

 

UTS:Insearch có phương pháp học tập tiếp cận với thực tiễn, được thể hiện qua các trải nghiệm của sinh viên. Bạn Hồng Mỹ Tiên – sinh viên đến từ Việt Nam đang theo học khóa cao đẳng kinh doanh chia sẻ cảm nhận về giá trị của UTS:Insearch trong quá trình chuyển đổi việc học của bản thân từ bậc trung học lên đại học: “Khi đến Australia để học trung học, tôi chỉ mới học xong sáu tháng tiếng Anh. Tôi thực sự đã có một khoảng thời gian khó khăn trong năm lớp 11 và 12 khi học trung học tại Australia. Vì vậy, tôi đã không đạt được đủ số điểm để vào đại học ở Australia. Ở trường trung học, tôi chỉ nói tiếng Việt với bạn bè, nhưng tại UTS:Insearch, tôi đã cải thiện kỹ năng giao tiếp và có thể thực tập tiếng Anh bất cứ lúc nào. Tôi rất thích tham gia câu lạc bộ sinh viên với các bạn khác vì chúng tôi có nhiều thời gian vui vẻ bên nhau”.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply