‘Con đường ngắn’ tới trường đại học hàng đầu New Zealand

0

Sẵn sàng du học – Chương trình dự bị đại học của trường Massey nhận học sinh hoàn thành lớp 11 và 12 tại Việt Nam, giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí.

Đại học Massey đào tạo sinh viên ở các bậc đại học và sau đại học với các chuyên ngành đa dạng.

Đại học Massey đào tạo sinh viên ở các bậc đại học và sau đại học với các chuyên ngành đa dạng.

Chương trình dự bị đại học (Foundation) là một trong những con đường ngắn nhất và đảm bảo cho các bạn học sinh lớp 11, 12 có thể tiến thẳng đến những ngôi trường đại học hàng đầu tại New Zealand. Lợi ích lớn nhất của khóa học này là rút ngắn thời gian học và giảm áp lực thi cử vào đại học cho các học sinh.

GSE-beo đồng hành với Tập đoàn giáo dục Study Group cùng trường đại học Massey tại Aukland, New Zealand giới thiệu chương trình hội thảo "Dự bị đại học tại Auckland 2018" tại Hà Nội và TP HCM trong tháng 4.

Hội thảo diễn ra vào 17h30 – 19h, ngày 4/4, tại văn phòng GSE-beo HCM, tầng 11, tòa nhà VP Deli, 70 Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP HCM; và vào 17h30 – 18h30, ngày 10/4, tại văn phòng GSE-beo Hà Nội, tầng 2, tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, quận Ba Đình. Đăng ký tham dự tại đây.

Chương trình dành riêng cho các học sinh trung học, đặc biệt lớp 11, 12 tại Việt Nam mong muốn được học tập tại trường Đại học Massey tại Auckland, New Zealand. Tại đây, các bạn học sinh cùng phụ huynh sẽ có cơ hội tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình học, học phí, sinh hoạt phí, cuộc sống của du học sinh tại Đại học Massey nói riêng và Aukland nói chung.

ssdhmasseyuniversity5

Lợi thế khi tham gia chương trình Foundation Year của Đại học Massey

Tiết kiệm thời gian và chi phí: chương trình dự bị đại học của trường Massey nhận học sinh hoàn thành lớp 11 tại Việt Nam. Vì vậy, các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí cho một năm học so với việc bạn hoàn thành chương trình phổ thông trước khi đi du học tại New Zealand.

Chương trình giúp bảo đảm việc nhập học cho sinh viên vào các chương trình học bậc cử nhân của trường Đại học Massey sau khi hoàn thành năm học dự bị đại học.

Chương trình học toàn diện: với việc nâng cao tiếng Anh chuyên ngành, kiến thức học thuật, kỹ năng nghiên cứu và những kỹ năng cần thiết khác cho việc học tập tại bậc đại học.

Chương trình giảng dạy được giảng viên kết hợp tất cả kiến thức và công nghệ phát triển mới nhất trong lĩnh vực chuyên môn.

Massey University được biết đến là một trong những trường đại học lớn nhất của New Zealand với hơn 87 năm mở rộng và phát triển, đào tạo 35.000 sinh viên với hơn 4.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Trường hiện có ba cơ sở học tập và nghiên cứu, bao gồm Auckland, Wellington và Palmerston North.

Massey luôn nằm trong top 1,2% các trường đại học tốt nhất thế giới với chương trình học tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế. Trong đó, các chương trình học thuộc khối ngành kinh doanh được Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học (Association to Advance Collegiate Schools of Business – AACSB) công nhận. Đặc biệt, chuyên ngành kế toán, tài chính, quản lý kinh doanh luôn lọt vào top 150 – 200 bảng xếp hạng các chương trình học tốt nhất. Đại học Massey cũng thuộc top 100 trường dẫn đầu về những nghiên cứu liên quan đến nghệ thuật và thiết kế.

Massey luôn nằm trong top 1,2% các trường đại học tốt nhất thế giới với chương trình học tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế.

Massey luôn nằm trong top 1,2% các trường đại học tốt nhất thế giới với chương trình học tiên tiến và đạt chuẩn quốc tế.

Đại học Massey đào tạo sinh viên ở các bậc đại học và sau đại học với các chuyên ngành đa dạng, bao gồm kinh doanh, giáo dục, khoa học tự nhiên, công nghệ và kỹ thuật, hàng không, khoa học Nano, nghệ thuật và âm nhạc, Khoa học xã hội… Hầu hết sinh viên quốc tế học tập tại Đại học Massey đều công nhận đây là một môi trường thân thiện, thuận tiện cho việc học tập và nghiên cứu. Bên cạnh đó, bằng cấp của trường được công nhận và nổi tiếng trên toàn thế giới về chất lượng đào tạo và nghiên cứu.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply