Con đường vào Đại học kỹ thuật Sydney, Australia

0

SSDH – Học viện UTS: Insearch đào tạo chương trình chuyển tiếp ưu việt để vào Đại học kỹ thuật Sydney (UTS) – xếp hạng trong top 500 các trường hàng đầu thế giới theo đánh giá của Shanghai Jiao Tong.

 

UTS được đánh giá bởi nhiều cơ quan, đơn vị độc lập khác nhau, trong đó phải kể đến là QS – Công ty chuyên về xếp hạng các đại học uy tín trên thế giới. Theo QS, UTS đạt chất lượng 5 sao về cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế cũng như chất lượng về giảng dạy, nghiên cứu trên toàn cầu. Ngoài ra, trường cũng được đánh giá cao từ Hiệp hội các trường kinh doanh tiên tiến (AACSB International), chứng nhận UTS đạt chuẩn quốc tế về chất lượng cũng như những cải tiến không ngừng. Với đánh giá này, UTS nằm trong nhóm các trường kinh doanh hàng đầu thế giới.

 1.jpg

 

Sinh viên tốt nghiệp từ UTS có thể tìm kiếm các cơ hội việc làm với mức lương từ 53.080 AUD một năm, tăng 79% so với năm năm trước.

 

UTS: Insearch mang đến chương trình giảng dạy tiếng Anh chất lượng cao, giúp sinh viên tự tin cho các khóa học tiếp theo của mình, cũng như cho chương trình dự bị và cao đẳng.

 

Trường còn giúp sinh viên hoàn thiện các kỹ năng cần thiết khác để hòa nhập vào môi trường học thuật quốc tế. Khởi đầu, UTS: Insearch luôn duy trì sĩ số lớp học không quá 20 sinh viên. Trường còn nhiều hỗ trợ tích cực trong học tập như truy cập các bài giảng qua mạng miễn phí, giáo viên dạy kèm, thực hành, tìm kiếm thông tin tại thư viện, tham gia thể thao và các câu lạc bộ xã hội. Các giảng viên với hơn 20 năm kinh nghiệm giúp sinh viên có cơ hội tích lũy nhiều kiến thức bổ ích giúp họ thành công trong nghề nghiệp tương lai

 

Đặc biệt, 95% sinh viên tốt nghiệp khóa cao đẳng của UTS:Insearch đều đủ điều kiện vào học chương trình cử nhân của UTS. Bằng cao đẳng của trường đảm bảo sinh viên vào thẳng năm 2 chương trình cử nhân tại UTS (không rớt quá 2 môn học cũng như đáp ứng đủ các điều kiện nhập học khác). Ngoài ra, sinh viên quốc tế tại Australia có thể vừa học vừa làm với 40 giờ trong 2 tuần.

 

Đông Đức – Theo GDTD

 

Share.

Leave A Reply