Công bố kết quả cuộc thi viết “We go together 2019” – Sải đôi cánh, lượm ước mơ

0

Sẵn sàng du học – Sau bao ngày mong đợi, cuộc thi viết thư bằng tiếng Anh “ We go together” đã kết thúc và tìm được chủ nhân của học bổng du học hè trị giá 25.000.000VNĐ từ Annalink OSHCstudents.

abc

 

Sau hơn 1 tháng diễn ra Cuộc thi viết thư bằng tiếng Anh "We go together", SSDH cùng Annalink OSHCstudents xin gửi lời cảm ơn tới các bạn thí sinh và bạn đọc đã nhiệt liệt ủng hộ với hơn 100 bài dự thi gửi về cho BTC chương trình trong đó 16 bài thi xuất sắc nhất đã được BTC lựa chọn để tiếp tục vào vòng trong.

Sau khi tổng kết điểm từ BTC và điểm bình chọn, SSDH cùng Annalink OSHCstudents xin chúc mừng thí sinh TRẦN VŨ NGUYÊN (SBD 14) đã xuất sắc trở thành Quán quân của cuộc thi với tổng số điểm từ ban tổ chức và điểm bình chọn là 91,6 điểm, rinh về học bổng du học hè trị giá 25.000.000VNĐ.

Vào mùa hè 2019 này, dự định nghỉ hè của Vũ Nguyên sẽ hoàn toàn thay đổi, bạn sẽ tham dự chương trình du học hè Sydney and Canberra cùng Annalink OSHCstudents để thỏa ước mơ du học và khám phá những chân trời mới.

Nguyên nhận học bổng tại văn phòng Annalink Hà Nội

Nguyên nhận học bổng tại văn phòng Annalink Hà Nội

Chia sẻ với SSDH cảm tưởng khi nhận giải, Vũ Nguyên đã viết:

“I am writing to express my sincere gratitude to Annalink Corporation. I was thrilled to learn that I was selected as the recipient of your scholarship and I am deeply appreciative of your support. The financial assistance you provided will be of great help to me, allowing me to concentrate more of my time for studying. Thank you for your generosity. I promise I will work hard and hopefully one day I can help other students achieve their goals just as Annalink have help me.”

Ngoài suất học bổng trị giá 25.000.000VNĐ từ Annalink OSHCstudents, trường North Sydney English College – trường Anh ngữ phụ trách giảng dạy trong chương trình du học hè do Annalink OSHCstudents tổ chức đã bất ngờ dành tặng 01 suất học bổng trị giá 10.000.000VNĐ cho thí sinh có bài dự thi ấn tượng nhất.

SSDH cùng Annalink OSHCstudents xin chúc mừng thí sinh NGUYỄN PHƯƠNG LY (SBD 13) đã xuất sắc nhận suất học bổng du học hè 10.000.000VNĐ từ NSEC với bài dự thi có điểm số ấn tượng 67/70 từ BGK.

Phương Ly nhận học bổng tại văn phòng Annalink Hà Nội

Phương Ly nhận học bổng tại văn phòng Annalink Hà Nội

Phương Ly đã khéo léo lồng ghép những thông điệp về việc cần yêu thương và những lợi ích của chương trình du học hè Sydney and Canberry giới thiệu đến bạn thân của mình. Ly đã mang đến những lý do đầy thuyết phục rằng Úc và Việt Nam có khoảng cách gần nhau nhưng đây thực sự giống như trải nghiệm một chuyến du lịch châu Âu. Trong chuyến du học hè Úc 2019 cùng người bạn thân Quế Anh, 2 bạn chắc chắn sẽ gặp được những người bạn mới, để trải nghiệm sự nhiệt thành, dễ mến của người dân Úc.

Phương Ly cũng là thí sinh đã xuất sắc giành giải thưởng Thí sinh tiềm năng – Potential Candidate trong cuộc thi hát bằng tiếng Anh “Mr or Ms SING?” do Annalink OSHCstudents tổ chức năm 2017 và vẫn có mong muốn tham gia các sân chơi bổ ích do Annalink OSHCstudents tổ chức trong thời gian tới.

Trong cuộc thi lần này, sẽ là một điều thiếu sót nếu như SSDH không giới thiêụ đến các bạn hàng trăm bức thư gửi đến người bạn thân cùng tham gia cuộc hành trình Du học hè Sydney- Canberry 2019. Mỗi bức thư là một màu sắc thật đẹp, một lý do thật ý nghĩa để các bạn có thêm động lực khám phá và trải nghiệm đất nước xinh đẹp Úc.

Annalink OSHCstudents – SSDH sẽ tiếp tục tổ chức những cuộc thi bổ ích cho các bạn học sinh trong thời gian tới. Một lần nữa, Annalink OSHCstudents xin gửi lời cảm ơn tới các bạn thí sinh đã tham gia dự thi cũng như bạn đọc đã ủng hộ cuộc thi.

Xem thông tin chương trình & Đăng ký tham gia chương trình du học hè 2019 Sydney-Canberra do Annalink OSHCstudents tổ chức tại đây.

Khánh Ngọc (SSDH)

Share.

Leave A Reply