Điều kiện học ngành Công nghệ thông tin ở Úc?

0
SSDH – Em dự định đi du học Úc sau khi tốt nghiệp THPT, nếu em học ngành Công nghệ thông tin tại Úc thì điều kiện đầu vào như thế nào, em muốn vào học thẳng đại học? Trong trường hợp Tiếng Anh của Em ở mức IELTS 5.0, Em có được học thêm Tiếng Anh hay không?(zuzia…@gmail.com)

– Trả lời của cô Thái Hoàng Thủy, chuyên viên Tư vấn giáo dục quốc tế tổ chức Study Group, hiện Cố vấn giáo dục của trung tâm truyền thông ANNA: 

Ngành công nghệ thông tin ở bậc Đại học thông thường các Trường có đầu vào là IELTS từ 6.0 – 6.5 để vào học thẳng (lưu ý điểm IELTS không có môn nào dưới 5,5 – tùy trường). Các trường thường nhận vào học thẳng như Đại hoc Charles Sturt, ĐH Swinburne, Curtin…

Riêng về điểm trung bình THPT, nếu bạn muốn vào học tại các trường DH lớn, DH top 8… thì bạn phải đạt từ khá trở lên và một số trường yêu cầu bạn bắt buộc phải có Điểm trung bình thi tốt nghiệp PTTH trên 8.0 và các môn toán, lý, hóa phải từ khá trở lên. Nếu học lực của Bạn khoảng Trung Bình, Trung Binh Khá thì Bạn chỉ có thể đang ký các Trường DH công lập và Dân lập khác như CQU, SCU, Holmes….

Nếu Bạn chưa đủ trình độ Tiếng Anh, các trường luôn có khóa học Tiếng Anh học thuật giúp Bạn đạt trình độ Tiếng Anh theo yêu cầu trước khi Bạn vào học khóa Cử nhân.

Share.

Leave A Reply