Công nương Kate và Hà Tăng cùng mê loại dầu dưỡng được coi là siêu sao chống lão hóa

0

Sẵn sàng du học – Dầu nụ tầm xuân giúp da căng bóng, xóa mờ nếp nhăn và bảo vệ da rất tuyệt vời.

Vẫn biết là thời gian rất "phũ", nhưng nếu chị em biết cách chăm sóc làn da, năm tháng trôi qua sẽ chẳng thể khiến nhan sắc phai tàn. Vậy làm thế nào để chăm da sáng suốt? Có muôn vàn bí kíp nhưng cách đơn giản nhất, chính là tham khảo những tuyệt chiêu skincare từ các nhan sắc nổi tiếng, chẳng hạn như Công nương Kate và Tăng Thanh Hà.

Ngỡ không liên quan, hai người đẹp trên lại cùng phải lòng một món skincare được ca ngợi là siêu sao chống lão hóa, sản phẩm ấy mang tên: dầu nụ tầm xuân – rosehip oil.

Trong thời gian mang bầu Công chúa Charlotte, dầu dưỡng nụ tầm xuân đã giúp Công nương Kate duy trì làn da căng bóng, không tỳ vết. Và một nguồn tin thân cận đã tiết lộ với trang US Weekly rằng sau khi sinh: "Kate Middleton vẫn tiếp tục dưỡng da bằng dầu nụ tầm xuân mỗi ngày, cô ấy yêu thích hiệu quả cải thiện làn da của sản phẩm. Thậm chí mẹ ruột của Công nương, bà Carole cũng là một fan của dầu nụ tầm xuân".

 Công nương Kate

Công nương Kate

Dầu nụ tầm xuân cũng là một phần trong quy trình skincare của Hà Tăng, cô thường đổ vài giọt ra lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng. Kết quả tuyệt vời mà làn da nhận được sau khi dùng dầu nụ tầm xuân đã khiến bà mẹ hai con phải ngạc nhiên.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà

Dầu nụ tầm xuân mang đến cho làn da rất nhiều lợi ích mà đầu tiên là khả năng siêu cấp ẩm. Nó chứa khoảng 80% acid béo (gồm Omega 6 và 9), nhờ vậy mà tình trạng héo hon, khô căng của làn da sẽ được xử lý hiệu quả, làn da lập tức trở nên mềm mại, căng mọng và có độ lấp lánh cực kỳ thích mắt. Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow cũng coi dầu nụ tầm xuân là vũ khí để tạo vẻ mướt mát cho làn da.

Dầu nụ tầm xuân thậm chí còn giúp các mẹ bầu ngăn chặn tình trạng rạn da sau sinh, và điều này được khẳng định bởi chính siêu mẫu Miranda Kerr.

Siêu mẫu Miranda Kerr

Siêu mẫu Miranda Kerr

Đặc biệt, dầu nụ tầm xuân được coi là siêu sao "chống già" bởi sản phẩm hàm chứa một lượng dồi dào chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn sự tấn công của gốc tự do – nguyên nhân trực tiếp khiến nhan sắc già nua không phanh. Dầu tầm xuân dưỡng ẩm tốt, kích thích sản sinh collagen và làm khỏe hàng rào bảo vệ da, từ đó những nếp nhăn khó mà hình thành hay nếu chẳng may, da bạn đã xuất hiện nếp nhăn thì dầu tầm xuân cũng xóa mờ một cách dễ dàng.

Cách sử dụng dầu nụ tầm xuân rất đơn giản. Theo chuyên gia làm đẹp nổi tiếng Renée Rouleau: "Cách tốt nhất và chính xác nhất để dùng dầu nụ tầm xuân là layer như một lớp cuối trong quy trình skincare". Vì dầu dưỡng rất đậm đặc, kích thước phần tử lớn nên nó sẽ đóng vai trò làm lớp áo khoác, giúp các dưỡng chất từ sản phẩm skincare trước đó thẩm thấu tốt hơn; đồng thời, bản thân dầu nụ tầm xuân cũng sẽ làm tốt nhiệm vụ cải thiện làn da khi được bôi ở bước cuối quy trình.

*Một số sản phẩm dầu nụ tầm xuân bạn có thể tham khảo

Mario Badescu Rose Hips Nourishing Oil (Khoảng 511.000 VNĐ).

Mario Badescu Rose Hips Nourishing Oil (Khoảng 511.000 VNĐ).

Trilogy Certified Organic Rosehip Oil (Khoảng 750.000 VNĐ). Đây chính là sản phẩm được Công nương Kate tin dùng.

Trilogy Certified Organic Rosehip Oil (Khoảng 750.000 VNĐ). Đây chính là sản phẩm được Công nương Kate tin dùng.

The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rosehip Seed Oil (Khoảng 369.000 VNĐ).

The Ordinary 100% Organic Cold-Pressed Rosehip Seed Oil (Khoảng 369.000 VNĐ).

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply