Công thức tẩy lông chưa đến 10 nghìn này sẽ làm bạn bất ngờ vì hiệu quả

0

Sẵn sàng du học – Công thức với nguyên liệu tự nhiên giúp bạn giải quyết những vùng lông kém duyên trên cơ thể.

Mùa hè chắc chắn là mùa các chị em chỉ muốn diện áo hai dây, sát nách, quần shorts hay váy ngắn… Tuy nhiên, vấn đề về "vi-ô-lông" lại luôn là "vật cản" khiến chị em có phần thiếu tự tin khi diện đồ. Không chỉ vùng da dưới cánh tay mà cả tay và chân nếu quá lộ rõ thì cũng làm giảm sự hoàn hảo và tinh tế của các nàng mỗi khi diện đồ hè. Vậy thì làm thế nào để loại bỏ sạch băng mà không cần tốn quá nhiều công sức hay tốn chi phí đi spa, công thức làm sạch đám lông kém duyên nhờ baking soda (bột nở) chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

ssdh-do-boi-lien-manh-hoa-tiet

Baking soda quả thật là một loại nguyên liệu đa năng mà bạn có thể dễ dàng mua được trong siêu thị hay trong các cửa hàng bán đồ làm bánh. Chỉ tính trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể, baking soda đã có rất nhiều công dụng khiến cho bạn đẹp hơn mỗi ngày như giúp làm trắng răng, giúp tẩy da chết…Thành phần chính của nó là Natri Hidrocacbonat (NaHCO3) có thể làm mềm da, tẩy da chết nên có thể nhẹ nhàng "đẩy" lông ra khỏi nang lông trên da chính vì thế mà có thể giúp làm sạch những đám lông kém duyên dáng trên cơ thể.

ssdh-baking-soda

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN:

Bước 1: Trộn 2 thìa baking soda cùng 1 thìa dầu dừa (nếu không có dầu dừa có thể thay thế bằng mật ong nguyên chất).

– Bước 2: Lấy nước cốt từ 1/2 quả chanh …

– Bước 3:  … sau đó trộn đều thành hỗn hợp sền sệt.

– Bước 4: Bôi hỗn hợp lên vùng da cần làm sạch đám "vi-ô-lông"…

– Bước 5: … rồi đợi đến khi hỗn hợp khô lại trên da, sau đó dùng khăn bông mềm ẩm để lau sạch.

* Một số lưu ý:

– Không sử dụng hỗn hợp với baking soda này cho vùng da hở, nếu da bị kích ứng mẩn đỏ nên dừng ngay việc sử dụng.

– Đối với vùng nách, thực hiện 5 bước này 2 đến 3 lần/tuần bạn sẽ có vùng nách sạch mịn, ít lông. Đáng mừng hơn là vùng nách còn trắng đẹp lên trông thấy nhờ vào tác dụng làm trắng của baking soda.

– Sau khi tẩy lông bạn nên làm dịu vùng da bằng cách sử dụng các loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ với các thành phần lành tính.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply