Converse x COMME des GARÇONS Play: ra mắt đã lâu nhưng giới trẻ vẫn mê mẩn

0

Sẵn sàng du học – COMME des GARÇONS và Converse thật sự đã mang đến một làn gió mới cho những ai yêu thích sự giản đơn nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng và sự sáng tạo trong đó.

Chắc hẳn phần lớn ai trong chúng ta cũng sở hữu ít nhất một đôi Converse All Star trên kệ giày của mình. Converse được cả thế giới biết đến là một dòng thương hiệu trẻ trung với tính ứng dụng cao, đa dạng kiểu mẫu và màu sắc nên có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau mà giá cả lại rất phù hợp với túi tiền. Chính vì thế, dòng giày này được rất nhiều người ưa chuộng và chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh những đôi Converse trên đường phố. Đã có thời, Converse All Star được xem như tuyên ngôn về sự năng động và cá tính của giới trẻ.

ssdhconversexcommedesgarconplay

COMME des GARÇONS (CDG) Play với logo mang tính biểu tượng một trái tim với đôi mắt là một nhánh thời trang của CDG được ra mắt vào năm 2002 tại Nhật Bản. Tuy CDG được khai sinh tại Nhật Bản nhưng mong muốn của người sáng lập chính là đem được những điều tinh tuý nhất của thời trang Nhật Bản đến với thế giới bên ngoài và CDG Play xuất hiện để thực hiện nhiệm vụ đó. Với những sản phẩm từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, nước hoa hay sự kết hợp giữa CDG Play với các hãng như Nike, Converse nên CDG Play dễ dàng “bành trướng” ra khỏi phạm vi của đất nước mặt trời mọc.

Tiêu biểu cho sự thành công này chắc chắn không gì khác chính là đôi giày CDG Play x Converse được ra mắt lần đầu vào năm 2013. Sự kết hợp này không chỉ mang đến một hình ảnh mới mẻ cho Converse cũng như CDG Play mà còn tạo được dấu ấn khá rõ nét trong lòng những ai đam mê sneakers. Cho đến hiện nay, đã có tổng cộng 4 phiên bản của đôi giày này được tung ra ở cả dạng đại trà và dạng limited.

ssdhconversexcommedesgarconplay1

Thế hệ đầu tiên được sáng tạo dựa trên mẫu giày đã đi vào huyền thoại của Converse, Chuck Taylor All Star Classic. Biểu tượng trái tim PLAY của Filip Pagowski đặc trưng cho thương hiệu COMME des GARÇONS Play được in lên mặt ngoài của mỗi bên giày trên nền vải canvas màu kem và đen của cả hai phiên bản giày cổ thấp và cổ cao của Chuck Taylor All Star Classic. Mẫu này hiện nay đã được ngưng sản xuất và trở nên khá hiếm trên thị trường.

ssdhconversexcommedesgarconplay2

CDG Play cùng Converse sau đó tiếp tục kết hợp tung ra một bộ sưu tập khác cũng với biểu tượng Red Heart biểu trưng của CDG Play nhưng trên phiên bản 1970 cao cấp của dòng giày kinh điển Converse. Một trái tim oversize được in trên mặt ngoài cho mỗi bên giày, giống như bộ sưu tập trước, thiết kế lần này cũng được thể hiện trên hai mẫu giày đen và kem của Converse.

ssdhconversexcommedesgarconplay3

Ngoài hai bộ sưu tập trên vải màu cream và đen cơ bản, gần đây nhất, CDG Play và Converse cũng cho ra mắt thêm một bộ sưu tập mang tính thời trang hơn dành cho các tín đồ chấm bi. Phiên bản này thực chất cũng là một sự “làm lại” vì mẫu chấm bi này trước đây chỉ được sản xuất dành cho thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, hiện tại chúng ta đã có thể sở hữu được nó vì số lượng sản xuất đã tăng lên đáng kể vì có khá nhiều đơn đặt hàng.

ssdhconversexcommedesgarconplay4

Đơn giản mà hiệu quả, nắm bắt được tâm lý này của giới đam mê thời trang và sneakers toàn thế giới, COMME des GARÇONS Play và Converse thật sự đã mang đến một làn gió mới cho những ai yêu thích sự giản đơn nhưng vẫn thể hiện được phong cách riêng và sự sáng tạo trong đó.

Dễ dàng kết hợp với các loại trang phục và phong cách khác nhau, CDG Play X Converse thật sự rất đáng để chúng ta sở hữu và làm mới hình ảnh thay vì những mẫu Converse thông thường đúng không nào?

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply