Cứ diện 3 items này thì chân ai cũng nhỏ đi bội phần

0

Sẵn sàng du học – Hô biến chân nhỏ hơn chỉ nhờ trang phục – nghe thì không tưởng nhưng hóa ra, chỉ cần bạn khéo chọn những items sau đây là được.

Dám chắc rằng, dù chị em sở hữu đôi chân "cột đình" hay không thì ai nấy đều muốn cặp chân của mình trông thon gọn nhất có thể khi diện đồ. Như vậy, vẻ ngoài sẽ thêm phần hút mắt và chị em cũng thấy tự tin hơn hẳn.

Hô biến chân nhỏ hơn chỉ nhờ trang phục – nghe thì không tưởng nhưng hóa ra, chỉ cần bạn khéo chọn những items sau đây, mong muốn sẽ lập tức trở thành hiện thực.

1. Quần dài tối màu

 

ssdh-quan-toi-mau

Đồ tối màu nói chung luôn có khả năng "phù phép" thân hình của bạn gầy đi vài kilogram, và quần dài tối màu cũng không phải là ngoại lệ. Với lựa chọn này, dù bạn diện quần ống đứng hay skinny, cặp chân chắc chắn sẽ nhỏ gọn hơn thực tế. Và dù trong những ngày nắng gắt, quần tối màu có thể mang đến cảm giác hơi nóng bức cho bạn nhưng nhờ khả năng thu gọn chân, lại dễ mix&match nên vẫn xứng đáng để bạn ưu ái diện.

2. Quần shorts dáng rộng

 

ssdh-shorts-dang-rong

Nếu cặp đùi to là nỗi muộn phiền dai dẳng, và bạn vẫn muốn được xúng xính những chiếc quần shorts để hòa chung với không khí mùa hè, hãy ưu tiên quần shorts dáng rộng. Item này (đặc biệt là khi dài 2/3 bắp đùi) sẽ giúp bạn che chắn hiệu quả nhược điểm của đôi chân; nhưng bên cạnh đó, nhờ độ rộng rãi, quần shorts dáng suông còn tạo hiệu ứng giúp đôi chân của bạn trông thon thả hơn rất nhiều.

3. Váy liền/chân váy midi

 

ssdh-vay-lien

Không chỉ che chắn toàn bộ những nhược điểm như: đùi to, đầu gối củ lạc, chân kém mịn màng… kiểu váy dáng dài này còn hé lộ phần thon gọn nhất của đôi chân, "đánh lừa thị giác" người đối diện rằng chân bạn cũng nhỏ nhắn, xinh xắn chẳng kém chị em nào. Váy liền/chân váy midi còn rất nữ tính, thanh lịch, hoàn hảo để bạn xúng xính từ công sở ra phố.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply