Cứ mix đồ với mũ nồi theo 3 cách này đảm bảo sẽ cực trendy

0

Sẵn sàng du học – Đây cũng chính là 3 công thức mix đồ được tất thảy các hot girl Hàn – Việt chăm chỉ áp dụng trong thời gian gần đây.

Tưởng chừng như đã biến mất như bong bóng xà phòng từ nhiều năm trở về trước nhưng không hiểu vì sao, tới mùa thu đông năm nay, mũ nồi đã quay trở lại, thậm chí còn lợi hại hơn xưa. Cùng với túi ngang hông, đây chính là loại phụ kiện đang gây sốt nhất hiện nay. Đi từ Hàn tới Việt, quay từ Việt qua Hàn, đâu đâu cũng có sự xuất hiện của mũ nồi. Thế nhưng, bạn đã biết những cách mix đồ thật chuẩn để đội mũ nồi mà không bị sến chưa?

1. Mix cùng áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài là item “ruột” của các hot girl Hàn, Việt trong khoảng vài năm trở lại đây. Và thật kỳ lạ, nó lại là bạn đồng hành không thể hoàn hảo hơn với mũ nồi trong suốt mùa lạnh. Với combo này, bạn cứ mặc sức mix cùng áo len, áo nỉ, quần skinny jeans, quần culotte hay chân váy midi phía trong nhé vì dù sao chúng cũng “ăn rơ” với nhau mà thôi. Tùy vào tông màu của cả set đồ, bạn có thể chọn màu mũ nồi khác nhau nhưng an toàn nhất vẫn là đen, ghi xám và trắng kem.

ssdhstyle

ssdhstyle5

2. Mix cùng chân váy ngắn (mini skirt)

Mũ nồi và chân váy midi đã quá quen thuộc rồi nhưng năm nay, các tín đồ thời trang còn thích mix item này với chân váy ngắn (mini skirt) để tạo vẻ cá tính, tinh nghịch. Với combo này, sẽ rất tuyệt nếu bạn kết hợp cùng combat boot/chelsea boot cao trên mắt cá chân còn nếu tự tin rằng mình sở hữu đôi chân thon dài, đừng ngại mà mix cùng boot cao ngang bắp đùi. Đảm bảo về độ chất chơi, sẽ không ai vượt qua bạn!

ssdhstyle4

ssdhstyle6

3. Mix cùng váy liền

Mũ nồi + váy liền là combo cực kỳ thú vị. Với những kiểu váy dài ngang gối, dài chấm gót chân thì khi mix cùng mũ nồi, trông bạn sẽ rất cổ điển, nhu mì mà vẫn không kém phần thu hút. Ngược lại, với kiểu váy ngắn, mũ nồi lại khiến bạn cá tính, độc lập và mạnh mẽ vô cùng, hãy thử mix cùng boot dài cho hợp nhé.

ssdhstyle3

ssdhstyle2

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply