Cử nhân trực tuyến ngành Nghiên cứu Phụ nữ: Top 8 chương trình “tiết kiệm” trong năm 2020

0

Sẵn sàng du học – Trong bảng xếp hạng các bằng Cử nhân trực tuyến trong ngành Nghiên cứu Phụ nữ (Women’s Studies), bạn sẽ tìm thấy các khóa học với nhiều ngành học khác nhau như: Nghiên cứu về Phụ nữ, Giới tính và Tình dục học…

ssdh-sinh-vien5

Đây một chương trình liên ngành sẽ kiểm tra lịch sử, vai trò, quan điểm và sự thách thức của phụ nữ. Bảng xếp hạng dưới đây thảo luận về các chương trình trực tuyến giá cả phải chăng nhất, giúp bạn có được nền giáo dục cần thiết để thành công trong cuộc sống, trường học và hơn thế nữa.

Xếp hạng các trường

Giới thiệu

#8. Đại học Bang Oregon  

Chương trình cử nhân BA/BS trong nghiên cứu về phụ nữ, giới tính và tình dục

Tỉ lệ sinh viên/giảng viên: 17:1

Học phí: $ 18,625

Chương trình học giúp bạn khám phá niềm đam mê và kỹ năng của mình để theo đuổi sự thay đổi trong thế giới xung quanh. Được cung cấp thông qua OSU, eCampus, chương trình này có cách tiếp cận đa ngành, được công nhận theo khu vực bởi Ủy ban Cao đẳng và Đại học Tây Bắc. Khóa học gồm 180 tín chỉ bao gồm các lớp: Giới tính và khoa học; Màu sắc của Phụ nữ; Nghiên cứu thuyết lệch pha; Hệ thống áp bức trong cuộc sống của phụ nữ; Chủ nghĩa sinh thái; Cuộc sống của người chuyển giới; Lòng tự trọng và sức mạnh cá nhân….

 

#7. Đại học Massachusetts – Bắc Dartmouth

Chương trình cử nhân trực tuyến trong nghiên cứu phụ nữ và giới tính

Tỉ lệ sinh viên/giảng viên: 16:1

Học phí: $18,152

Đại học Massachusetts Dartmouth, được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học New England (NECHE), cung cấp chương trình học bằng cấp cho phụ nữ với 120 tín chỉ. Học sinh có thể mong đợi một chương trình kiểm tra nghiêm túc, nghiên cứu tất cả các yếu tố ngoài giới tính có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của một người phụ nữ như chủng tộc, sắc tộc, giai cấp, tình dục, v.v. Các lớp học trong chuyên ngành bao gồm Giới thiệu về Phụ nữ học tập và Lý thuyết nữ quyền, Phương pháp nghiên cứu nữ quyền và Nữ quyền toàn cầu. Bốn lĩnh vực tập trung có sẵn, bao gồm Nghiên cứu về giới; Chính trị, Tư pháp và Chính sách; Điều tra đa văn hóa, và Nghệ thuật – Thư tín. Học sinh sẽ có quyền đóng vai cố vấn để giúp hướng dẫn quy trình trực tuyến.

#6. Đại học Louisville,  Kentucky

Chương trình cử nhân nghệ thuật trực tuyến về phụ nữ, nghiên cứu về giới và giới tính

Tỉ lệ sinh viên/giảng viên: 14:1

Học phí: $17,098

Chương trình cấp bằng 121 tín chỉ có các khóa học trực tuyến và giáo dục trực tuyến đầy đủ, được coi là một trong những dữ liệu tốt nhất theo dữ liệu năm 2020 do US News và World Report công bố. Các khóa học trong chuyên ngành bao gồm các vấn đề về giới trong Đối thoại công cộng, Xã hội học về giới, Lịch sử thời thơ ấu ở Mỹ, và Các vấn đề về sức khỏe của phụ nữ. Sinh viên sẽ tham gia vào một chuyến thực tập cộng đồng, cùng làm việc với phụ nữ. Đại học Louisville được công nhận bởi Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng phía Nam (SACSCOC).

#5. Đại học bang Mississippi

Chương trình Cử nhân trực tuyến trong nghiên cứu tổng quát với sự tập trung vào nghiên cứu phụ nữ

Tỉ lệ sinh viên/giảng viên: 19:1

Học phí: $14,256

Chương trình đào tạo phụ nữ trực tuyến giá rẻ của Đại học bang Mississippi có một cách tiếp cận hơi khác. Đây là một chương trình hoàn thành bằng cấp, có nghĩa là sinh viên sẽ cần phải hoàn thành các điều kiện tiên quyết của họ rồi mới tham gia chương trình Cử nhân Trực tuyến, chường trình này không yêu cầu ngoại ngữ hay các môn học như Xã hội học, Tư pháp hình sự hoặc Công tác xã hội. Ngoài ra, sinh viên có thể chọn lĩnh vực với yêu cầu Ngoại ngữ có sẵn, cùng  các lĩnh vực Cử nhân Nghệ thuật trực tuyến.

#4. Đại học bang Arizona

Scottsdale (ASU)

Chương trình cử nhân trực tuyến về nghiên cứu phụ nữ và giới tính

Tỉ lệ sinh viên/giảng viên: 23:1

Học phí:  $14,166

Thông qua Trường chuyển đổi xã hội, Đại học bang Arizona cung cấp bằng cử nhân trực tuyến về phụ nữ và nghiên cứu về giới tính. Chương trình giảng dạy liên ngành sẽ tập trung vào cách giảng dạy nghệ thuật tự do, sử dụng các môn học như văn hóa, kinh tế, lịch sử, văn học, phim ảnh, chính trị và khoa học. Và để phù hợp với lối sống bận rộn, học sinh có thể hưởng lợi từ các lớp học 7,5 tuần của chương trình. Trong số 120 tín chỉ bắt buộc là Lý thuyết nữ quyền toàn cầu, Lịch sử tư tưởng nữ quyền Mỹ, Nhà văn phụ nữ dân tộc, và Giới tính, Tội phạm và Tư pháp hình sự. ASU là một trong số những trường đại học sáng tạo nhất năm 2020 (theo US News and World Report, và được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học công nhận để cung cấp đào tạo từ xa ở mọi Tiểu bang, quận và lãnh thổ Hoa Kỳ.

#3. Đại học bang California – East Bay Hayward

Chường trình cử nhân trực tuyến trong nghiên cứu dân tộc: Giới tính và tình dục trong cộng đồng tập trung

Tỉ lệ sinh viên/giảng viên: 26:1

Học phí: $11,422

Được công nhận bởi Ủy ban Cao đẳng và Đại học WASC, các khóa học cốt lõi bao gồm Cộng đồng tập trung; Viết cho Công bằng xã hội. Các lớp tập trung bao gồm: Latin ở Mỹ; Lịch sử màu sắc, văn hóa và bản sắc giới tính thứ 3; Phân biệt chủng tộc….

Sinh viên tốt nghiệp có thể theo đuổi các công việc như Liên lạc cộng đồng hoặc Nhà tổ chức, Chuyên gia đa dạng, Người ủng hộ chính sách nhập cư, Quản lý phi lợi nhuận hoặc Quy hoạch đô thị và Nhà ở giá rẻ….

#2. Đại học bang New Mexico

Las Cruces (NMSU)

Chương trình Cử nhân trực tuyến trong nghiên cứu về giới tính và tình dục

Tỉ lệ sinh viên/giảng viên: 17:1

Học phí: $9,462

Bạn sẽ kiếm được bằng Cử nhân trực tuyến về Nghiên cứu Giới tính và Tình dục thông qua Đại học Nghệ thuật và Khoa học. Bạn sẽ tham gia các lớp học như Phụ nữ xuyên biên giới, Giới tính và Di cư, Phụ nữ và Nhân quyền, Giới tính và Tình dục thay thế. Sinh viên cũng sẽ được tham gia một khóa học thực hành. NMSU được công nhận bởi Ủy ban học tập cấp cao.

#1. Đại học quốc tế Florida

Miami

Chương trình Cử nhân trực tuyến trong nghiên cứu về giới tính và tình dục

Tỉ lệ sinh viên/giảng viên: 26:1

Học phí: $9,180

Thông qua Đại học Nghệ thuật và Khoa học, Đại học Quốc tế Florida cung cấp bằng cử nhân trực tuyến về Phụ nữ và Nghiên cứu về Giới tính. Nó chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách với học phí giá rẻ dưới 10.000 đô la. Chương trình tuyển sinh 3 lần mỗi năm, các khóa học bao gồm Xã hội học về Giới, Tâm lý của Phụ nữ, Phụ nữ Lãnh đạo, Tình dục Nữ, và LGBT. FIU trực tuyến được công nhận bởi Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng phía Nam (SACSCOC) với rất nhiều cơ hội thực tập có sẵn cho sinh viên,

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply