Cùng dế mèn Apollo bước vào thế giới côn trùng mê hoặc của “Tall Tales”

0

Sẵn sàng du học – "Apollo Và Nữ Hoàng" sẽ không chỉ là bộ phim dành cho các khán giả nhí mà còn cho những bậc phụ huynh từng một thời say mê cuốn sách The Funny Little Bugs.

Tall Tales (Dế Apollo và Nữ Hoàng) có nội dung xoay quanh nhân vật Apollo, một chú dế khổng lồ chuyên làm nghề hát rong. Một ngày nọ, cuộc sống bình yên nơi khu vườn của những loài côn trùng do nữ hoàng bọ Marguerite trị vì bỗng chốc bị phá vỡ bởi sự tấn công của một đàn ong hung dữ, ác độc. Đúng lúc này, chú dế Apollo xuất hiện. Với tất cả sự nhiệt huyết và dũng cảm, Apollo đã giúp các cư dân nhỏ bé của vương quốc vùng lên, giải cứu nữ hoàng và giành lại cuộc sống hạnh phúc của chính họ.

ssdh-tall-tales

Với kinh phí sản xuất khoảng 22 triệu đôla, Tall Tales là tác phẩm đánh dấu màn bắt tay giữa nhà văn – đạo diễn phim hoạt hình người Pháp gốc Đan Mạch Antoon Krings và đạo diễn Arnaud Bouron. Kịch bản phim được xây dựng dựa trên cuốn sách dành cho thiếu nhi nổi tiếng của chính Antoon Krings The Funny Little Bugs (Những Chú Bọ Nhỏ Vui Tính). Cuốn sách được xuất bản bởi NXB Gallimard, với hơn 20 triệu bản được bán trên toàn thế giới, giới thiệu hơn 200 nhân vật lớn nhỏ khác nhau như dế, bọ cánh cứng, bọ rùa, ong và các loại côn trùng thân thiện khác, tất cả sống trong một khung cảnh rừng xanh mê hoặc mang tên Khu vườn phép thuật.

ssdh-tall-tales1

Nhà sản xuất của bộ phim – Philippe Soutter – tin rằng khán giả, đặc biệt là khán giả nhí, chắc chắn sẽ vô cùng hào hứng khi nhìn ngắm một thế giới lộng lẫy và đầy màu sắc trong bộ phim này.

ssdh-tall-tales2

Tall Tales (Dế Apollo và Nữ Hoàng) vừa được phát hành vào dịp năm mới 2018 tại Pháp. Tại Việt Nam, khán giả sẽ được hội ngộ chú dế Apollo và Nữ hoàng Marguerite từ ngày 16/03/2018 tại các rạp trên toàn quốc.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply