‘Cuộc chiến luân hồi’ của Tom Cruise chắc chắn có phần hai

0

SSDH – Đạo diễn Doug Liman xác nhận ông sắp hoàn thành kịch bản của phần hai “Edge of Tomorrow”. Song, nhà làm phim cùng Tom Cruise và Emily Blunt cần sắp xếp thời gian phù hợp cho dự án.

Mùa hè 2014, hãng Warner Bros. tung ra Edge of Tomorrow – tác phẩm điện ảnh khoa học viễn tưởng dựa trên nguyên tác văn học Nhật Bản.

Có sự tham gia của Tom Cruise trong vai chính là một sĩ quan cứ thế chết đi sống lại ở cuộc chiến với người ngoài hành tinh, phim được giới phê bình đánh giá khá cao về chất lượng nội dung.

Song, Edge of Tomorrow lại bị đại chúng thờ ơ, trở thành “bom xịt” tại Bắc Mỹ khi ra mắt, và thậm chí chịu thua phim tình cảm The Fault in Our Stars (2014) trong tuần công chiếu. Có kinh phí sản xuất gần 180 triệu USD, tác phẩm viễn tưởng rốt cuộc chỉ mang về 370 triệu USD toàn cầu.

Phần tiếp theo của Edge of Tomorrow mang tên Live Die Repeat and Repeat. Ảnh: Warner Bros.

Phần tiếp theo của Edge of Tomorrow mang tên Live Die Repeat and Repeat. Ảnh: Warner Bros.

Tuy nhiên, điều đó không khiến đạo diễn Doug Liman cảm thấy nản lòng. Trong suốt thời gian qua, ông đã phát triển ý tưởng cùng kịch bản cho Edge of Tomorrow 2 và quá trình tới nay sắp sửa hoàn tất.

Trả lời phỏng vấn trang Collider, nhà làm phim cho biết: “Chúng tôi có một câu chuyện ấn tượng, thậm chí hay hơn cả phần một. Nó sẽ mang tên Live Die Repeat and Repeat. Cả Tom và Emily đều rất hào hứng tham gia. Vấn đề tồn tại lúc này chỉ còn là thời gian”.

Khi Edge of Tomorrow được phát hành dưới cái định dạng băng đĩa, Warner Bros. đã quyết định đổi tên phim thành Live. Die. Repeat. (tạm dịch: Sống. Chết. Lặp lại). Với Live Die Repeat and Repeat, Liman đồng thời tiết lộ đây vừa là phần tiền truyện, vừa là phần hậu truyện dành cho bộ phim cách đây ba năm.

Đạo diễn Doug Liman và Tom Cruise trên trường quay Edge of Tomorrow. Ảnh: Warner Bros.

Đạo diễn Doug Liman và Tom Cruise trên trường quay Edge of Tomorrow. Ảnh: Warner Bros.

Thông tin mới từ nhà làm phim cũng cho thấy người đẹp Emily Blunt sẽ trở lại trong vai nữ chiến binh xinh đẹp, anh dũng Rita Vrataski. Cũng giống như Tom Cruise và Doug Liman, cô hiện là một trong những nhân vật bận rộn nhất tại Hollywood.

Và Live Die Repeat and Repeat chỉ có thể khởi quay khi bộ ba tài năng tìm được khoảng thời gian trống phù hợp.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply