Cuộc sống học đường của 2 cô nàng Việt nổi nhất instagram lên báo Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Có cuộc sống sang chảnh, được lên báo nước ngoài và thuộc Hội con nhà giàu Việt, Thảo Tiên và Jolie Nguyễn cũng theo học những ngôi trường rất danh giá.

Mới đây, tờ báo Bussiness Insider của Mỹ đã cho đăng tải những hình ảnh về cuộc sống xa hoa của hội con nhà giàu Việt Nam. Đáng chú ý nhất là 3 cô gái con nhà giàu sang chảnh, chịu chơi có tiếng trong giới nhà giàu Việt là Thảo Tiên và Jolie Nguyễn.

Thảo Tiên

Cô con gái cưng của doanh nhân tài ba Jonathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên nổi tiếng một thời Thủy Tiên. Cô nàng này được biết đến là em chồng của Ngọc nữ Điện ảnh Việt –Tăng Thanh hà.

thao-tien

Sinh ra trong một gia đình danh giá như vậy nên cuộc sống của cô nàng sang chảnh không có gì phải bàn cãi. Tràn ngập instagram của Thảo Tiên là hình ảnh những chuyến du lịch xa hoa, ăn uống đắt tiền trong khu resort hạng sang. Theo lẽ thường tình, ngôi trường nơi Tiên theo học cũng thuộc hàng đại gia chỉ con nhà giàu mới bước đến.

thao-tien2

Thảo Tiên cùng bạn bè quậy phá thời học sinh

Khi còn học phổ thông, Thảo Tiên theo học Trường Quốc tế TP HCM (International School Ho Chi Minh City – ISHCMC) sau đó theo học Đại học RMIT ở TP HCM. Hiện tại, cô nàng đang đi du học tại một trường Đại học uy tín hàng đầu nước Anh.

thao-tien3

Thảo Tiên nhắng nhít cùng bạn học của mình

Trường Quốc tế TP HCM (International School Ho Chi Minh City – ISHCMC) là ngôi trường uy tín và giữ vị trí hàng đầu trong các cơ sở giáo dục quốc tế tại Việt Nam. Ngôi trường này có bề dày 20 năm. Học sinh không chỉ được học những môn văn hóa mà còn được cung cấp các kỹ năng giúp các em có thể sống trong một xã hội mang tính toàn cầu. 

rmit

Trường RMIt nơi Thảo Tiên từng theo học

Đại học quốc tế RMIT Sài Gòn từ lâu đã là một cái tên không còn xa lạ gì với những bạn trẻ đang tìm kiếm một môi trường học chất lượng nhất ở Việt Nam. Những gương mặt hàng đầu trong làng giải trí như Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy, Hoàng My, Chi Pu…đều chọn.

Jolie Nguyễn

Là cô gái thứ 2 được nhắc đến trong Hội con Nhà giàu Việt, trước đây Jolie Nguyễn được truyền thông Việt nhắc đến với danh xưng Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015. Cô gái này có chiều cao và số đo 3 vòng ấn tượng của một hoa hậu cùng lối sống sang chảnh. Jolie sinh ra trong một gia đình giàu có và cô có lối sống lá ngọc cành vàng là điều dễ hiểu.

Jolie-Nguyen

Jolie Nguyễn cũng được biết đến là người đẹp tài năng, học giỏi khi từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie – top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc. Ngôi trường này có cơ sở vật chất hiện đại, thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế về chất lượng giảng dạy và đầu ra của mình.
Trả lời phỏng vấn một số tờ báo trong nước, Jolie cho rằng, phải mất 1 năm đầu nỗ lực cô mới quen với môi trường học tập tại đây vì ngôi trường thuộc top trường Đại học danh giá nên áp lực là không tránh khỏi. Bên cạnh việc học, Jolie cũng năng đi làm thêm để quen với môi trường học tập, tăng vốn sống tự lập nơi nước ngoài và đặc biệt chi tiêu cho bản thân dù gia đình có điều kiện.
macquarie-university.jpg

Ngôi trường danh tiếng Jolie theo học

Hiện nay, Jolie Nguyễn đã chuyển về Việt Nam và theo học đại học RMIT – Một ngôi trường danh giá bậc nhất đất Việt dành cho giới nhà giàu để vừa có thể tiếp tục học ngành quản trị kinh doanh, marketing vừa có thể tham gia showbiz Việt, thử sức ở lĩnh vực phim ảnh.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Mới

Share.

Leave A Reply