“Cười té ghế” vì độ hài hước đến từ những lời nhận xét của cô giáo

0

Sẵn sàng du học – Những lời phê bài của cô giáo này đã thu hút sự chú ý từ dân mạng vì quá hài hước.

Khoảng thời gian là học sinh, còn ngồi trên ghế nhà trường có lẽ là quãng đời đẹp nhất trong mỗi người. Có thể bạn học tốt, cũng có thể bạn là người luôn nằm trong "danh sách đen" về những học sinh cá biệt và nằm trong "tầm ngắm" của thầy cô… Điều đó không nói lên được điều gì, cái quan trọng là bạn đã có những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ và không hề nhàm chán.

Càng về thời điểm cuối năm, các buổi họp phụ huynh cuối kì được tổ chức nhiều hơn, và cũng chính từ đây hình ảnh những phiếu liên lạc đính kèm các lời nhận "độc đáo", ngộ nghĩnh, luôn được dân mạng bấm like khí thế. Đó có thể là những chia sẻ thâm thúy, hoặc là những lời nói hài hước, đôi khi lời phê là những tâm sự, trải lòng của giáo viên, và có trường hợp cô giáo… làm thơ lục bát để nhận xét. Tất cả đều để lại những ấn tượng đặc biệt trong lòng cư dân mạng.

Và mới đây, một hình ảnh mới về câu chuyện này đang được nhiều người chia sẻ, đẩm bảm sẽ khiến bạn "cười té ghế" vì độ hài hước đến từ những lời nhận xét của cô giáo. Cụ thể, trong tờ phiếu điểm của hai bạn học sinh, cô giáo lần lượt nhận xét cho các cô cậu học trò rằng: "Cần nam tính hơn", "Cần nữ tính hơn".

Câu chuyện sổ liên lạc cuối năm.

Câu chuyện sổ liên lạc cuối năm.

Liên hệ với nhân vật trong lời phê, cậu bạn Tuấn Anh cho biết: "Em chỉ đăng lên vì cô giáo nhận xét rất hài hước, muốn chia sẻ với mọi người câu chuyện này bởi không nhiều thầy cô nhận xét này thế này. Em cũng muốn đính chính là cô em không hề có ý miệt thị hay phán xét giới tính học sinh gì cả, tụi em cũng không phải hai bạn duy nhất được nhận xét như vậy, có mấy bạn thì được phê là "Dễ thương, thật thà được mọi người tin yêu", bởi cô em vui tính và cũng khá "lầy" nữa".

Được biết, Tuấn Anh được nhận xét như vậy là tại vì ở lớp cậu bạn khá "nhây", chơi với nhau nhưng đám con trai thì im lặng ít nói, chơi đá cầu nhảy dây, còn lũ con gái thì đá bóng, bóng chuyền. "Vậy nên cô chủ nhiệm mới nghĩ ra cách nhận xét như vậy, vừa vui vừa tạo được kỷ niệm cho chúng em vì năm nay tụi em cũng cuối cấp, chỉ chưa đầy 2 tháng nữa là đã ra trường, xa thầy xa cô, có thể sau này khi nhìn lại tụi em sẽ có cái gì đó để nhắc lại với nhau", cậu bạn nói.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply