Dad Sneakers: trend giày nhìn thì cồng kềnh nhưng lại đang oanh tạc NYFW năm nay

0

Sẵn sàng du học – Không phải những kiểu sneaker cơ bản với phom dáng gọn gàng, giờ đây, chính kiểu sneaker trông hơi "cồng kềnh" này mới thực sự được các tín đồ thời trang yêu thích.

Sẽ không ngoa nếu nói, sneaker là kiểu giày được các tín đồ thời trang yêu thích nhất, bên cạnh các kiểu giày cao gót hay giày bệt truyền thống. Nếu vài năm trước, những kiểu sneaker cơ bản, có phom dáng tối giản được người ta hết mực yêu thích thì gần đây, chúng đã dần bị "thất sủng". Lí do là vì có sự xuất hiện của kiểu giày có thiết kế tương đối "cồng kềnh", hay còn được gọi nôm na là giày của bố (Dad Sneakers)

ssdh-dad-sneakers

 

Sở dĩ người ta gọi đây là giày của bố là bởi, nó có phom dáng rất giống với giày thể thao truyền thống, từng rất thịnh hành vào khoảng thập niên 80, 90. Với một số người, phần đế dày và uốn lượn như thế trông khá mất mỹ quan và kém thanh thoát nhưng với những tín đồ thời trang sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt với nào là gió mùa, bão tuyết, mưa rơi suốt ngày thì kiểu giày này lại tương đối lý tưởng.

Thậm chí, kiểu giày "xấu lạ" này đang là item cực trendy, đặc biệt là trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York – New York Fashion Week (NYFW) Xuân/Hè 2018.

ssdh-dad-sneakers1 ssdh-dad-sneakers`

 

Nhờ khả năng nắm bắt xu hướng nhạy bén, rất nhiều thương hiệu từ phổ thông như Nike, adidas, Fila…tới những cái tên sừng sỏ trong làng mốt như Balenciaga, Stella McCartney, Acne, Louis Vuitton đều đã đồng loạt ra mắt các mẫu giày khỏe khoắn nhất. Điều kỳ lạ là giày của bố không chỉ hớp hồn các "đầu giày" chân chính mà còn có quyền năng mê hoặc hàng loạt fashionista thế giới. Cứ thử dạo một vòng quanh NYFW năm nay mà xem, bạn sẽ thấy mật độ xuất hiện của kiểu giày này dày đặc vô cùng.

Còn bạn, bạn có dám thử sức với giày của bố không?

ssdh-dad-sneakers2

ssdh-dad-sneakers4

 

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply