Đại học Murdoch: Chương trình nâng cao tại The School of Engineering and Information Technology

0

Sẵn sàng du học – Hiện tại, hơn 1.000 sinh viên đang theo học trong hơn 30 chuyên ngành ở bậc đại học và sau đại học tại The School of Engineering and Information Technology (Khoa Kỹ thuật và Công nghệ thông tin) tại Đại học Murdoch. Sinh viên tại trường có thể theo đuổi một số ngành học chuyên nghiệp, bao gồm hóa học, kỹ thuật, công nghệ thông tin, toán học và thống kê, vật lý, luyện kim khai thác và nghiên cứu năng lượng.

ssdh-murdoch-university1

 

Tại trường có các cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới và những giảng viên có trình độ cao và một cơ sở giảng dạy và nghiên cứu hoàn toàn mới trị giá 10,1 triệu đô la Úc, được khai trương vào năm 2011. Hãy tham khảo những chương trình sau đại học được cung cấp bởi The School of Engineering and Information Technology dưới đây.

STT

Tên chương trình

Đặc điểm

Thông tin

1

Ngành kỹ thuật luyện kim

Văn bằng tốt nghiệp về luyện kim khai thác cung cấp đào tạo chuyên ngành trong các ngành cốt lõi của luyện kim khai thác – chế biến khoáng sản, thủy luyện và luyện kim

Nhiều sinh viên đạt trình độ chuyên môn này sẽ được tuyển dụng trong ngành khoáng sản với tư cách là kỹ sư hoặc nhà hóa học.

Thời gian: 1 năm

 

Khai giảng: Học kỳ 1 (tháng 2)

 

Học phí: 33.439 đô la Úc/năm (phí chỉ định cho năm 2018)

2

Ngành năng lượng tái tạo và bền vững

Năm đầu tiên bạn sẽ học về nghiên cứu năng lượng và carbon hoặc về năng lượng và môi trường. Trong năm thứ hai, các sinh viên sẽ hoàn thành một luận án nghiên cứu, trong các lĩnh vực năng lượng tái tạo và bền vững hoặc các lĩnh vực giảm thiểu và thích ứng với biến đổi khí hậu.

 

Thời gian: 1 năm

 

Bắt đầu: Học kỳ 1 (tháng 2) hoặc học kỳ 2 (tháng 7)

 

Học phí: 33.132 đô la /năm (phí chỉ định cho năm 2018)

 

3

Ngành tài nguyên nước

Chương trình xử lý nước và khử mặn sẽ giúp bạn có việc làm trong các công ty hoặc cơ quan chính phủ. Nhiều ngành công nghiệp cũng sử dụng các kỹ sư xử lý nước để tư vấn cho các dự án như khai thác, sản xuất năng lượng, thu hồi dầu khí, nông nghiệp, dược phẩm, bệnh viện…

Khóa học này sẽ cho phép bạn đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp nước với các kỹ năng chuyên môn về thiết kế, vận hành, giám sát và lập kế hoạch xử lý nước và cơ sở hạ tầng khử mặn.

Thời gian: 2 năm

 

Bắt đầu: Học kỳ 1 (tháng 2)

 

Học phí: 33.077 đô la Úc/năm (phí chỉ định cho năm 2018)

4

Ngành công nghệ thông tin (CNTT)

Khóa học này được thiết kế để cung cấp cho các ứng viên những hiểu biết, kỹ năng và kiến thức thực tế phù hợp để quản lý việc sử dụng, thay đổi và phát triển CNTT. Mục đích chính là cho phép các chuyên gia CNTT có cơ hội nâng cấp chuyên nghiệp hoặc mở rộng trình độ và kinh nghiệm của họ.

Thời gian: 2 năm

 

Bắt đầu: Học kỳ 1 (tháng 2) hoặc học kỳ 2 (tháng 7)

 

Học phí: 29.339 đô la Úc/năm (phí chỉ định cho năm 2018)

5

Ngành mạng và bảo mật

Cấu trúc khóa học linh hoạt sẽ cho bạn cơ hội điều chỉnh khóa học để đáp ứng nhu cầu nghề nghiệp của bạn. Bạn có thể chọn các đơn vị để phát triển các kỹ năng về bảo mật, thiết kế mạng LAN, mạng không dây, thiết kế mạng toàn cầu hoặc quản lý mạng.

Thời gian: 1 năm

 

Bắt đầu: Học kỳ 1 (tháng 2)

 

Học phí: 29.901 đô la Úc/năm (phí chỉ định cho năm 2018)

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply