Đại học Northampton mở văn phòng đại diện tuyển sinh tại Malaysia

0

SSDH – Tin vui dành cho các du học sinh tương lai có điều kiện tài chính hạn hẹp nhưng muốn chọn lựa môi trường học tập của Vương Quốc Anh. Đại học Northampton mới đây đã hoàn tất thủ tục mở văn phòng đại diện quốc tế tại Midvalley, Kuala Lumpur, Malaysia – nơi một số văn phòng các trường đại học Anh Quốc khác đang tọa lạc với mục đích xử lý các thông tin của các hồ sơ sinh viên khu vực Đông Nam Á và gia tăng số lượng sinh viên Malaysia đến với Đại học Northampton hàng năm cũng như xây dựng mối liên kết với các trường đại học khác trong khu vực.

 

Đại học Northampton mở văn phòng đại diện tuyển sinh tại Malaysia

 

Malaysia là một xã hội đa sắc tộc, đa tôn giáo, được coi là trung tâm giáo dục khu vực Đông Nam Á mỗi năm đón tiếp khoảng 80.000 sinh viên quốc tế và là điểm học tập hấp dẫn thứ 10 trên thế giới. Trong đó, có nhiều sinh viên quốc tế theo học chương trình giáo dục chuyển tiếp (TNE) do Đại học Vương Quốc Anh đào tạo.

 

Mỗi năm có khoảng 80.000 sinh viên Malaysia chọn con đường du học ở nước ngoài theo học tại Anh và năm học vừa qua có 16.000 sinh viên sang quốc gia này học tập. Hệ thống mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa các trường đại học Anh và Malaysia đã góp phần mở ra cơ hội cho phần lớn các sinh viên theo học chương trình đại học và càng ngày con đường học theo xu hướng này trở nên phổ biến với sinh viên tại Malaysia.  

 

Nicola Rozi, cán bộ văn học tuyển sinh quốc tế Đại học Northampton giải thích: “Đội ngũ văn phòng của chúng tôi đang tham gia vào cuộc đua đầy cạnh tranh nhằm tuyển sinh những sinh viên thông minh và tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới. Vị trí văn phòng khu vực mới của chúng tôi ở Kuala Lumpur rất thú vị, có thể giúp cán bộ của chúng tôi thực hiện tốt vai trò củng cố các mối quan hệ đối tác trong khu vực châu Á, bao gồm các quốc gia Singapore, Indonesia, Brunei, Myanmar, Nhật Bản và Hàn Quốc… mà còn tạo điều kiện cho sinh viên và các bậc cha mẹ có thể trực tiếp gặp gỡ trực tiếp cán bộ tuyển sinh của trường khi không có điều kiện sang tận Vương Quốc Anh.”

 

Việt Phương (SSDH) – Theo Northampton-news-hp

 

Share.

Leave A Reply