Đại học Oxford Brookes: Chương trình học “Cử nhân kép” chính thức được ra mắt tại Trung Quốc và Hy Lạp

0

Sẵn sàng du học – Hai chương trình bậc đại học mới đã chính thức được ra mắt, đánh dấu sự kết hợp giữa Đại học của Vương Quốc Anh – Oxford Brookes và Đại học Công nghệ Thành Đô (CDUT) tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc

china

Các khóa học BSc (Hons) về Phát triển phần mềm cho doanh nghiệp và Khoa học máy tính, sẽ bắt đầu được giảng dạy vào tháng 9 năm 2019. Đây là chương trình “bằng kép”, do đó sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học của mình sẽ nhận được cả bằng Cử nhân từ Oxford Brookes, cũng như một tấm bằng tương đương từ CDUT. 

Năm ngoái sau sự kiện hơn 200 chương trình giáo dục được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục nước ngoài tại Trung Quốc không được gia hạn giấy phép hoạt động, Bộ Giáo dục nước này đã nhấn mạnh vào việc đảm bảo chất lượng của các chương trình có tính quốc tế như thế này. 

Với dân số xấp xỉ 15 triệu người cùng sự phát triển của mình, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên sở hữu mức nhu cầu ngày càng tăng cao đối với các chương trình học kép để tạo điều kiện cho sinh viên được học tập trong một môi trường mang tính hội nhập quốc tế

Chủ tịch Đại học Công nghệ Thành Đô, Liu Qingyou, cho biết thêm: “Đại học Oxford Brookes là một trong những đối tác giáo dục hợp tác quan trọng nhất của Đại học Công nghệ Thành Đô”.

Tháng 10 năm 2019, tiếp tục đánh dấu sự ra mắt của một quan hệ đối tác quốc tế mới giữa Đại học Oxford Brookes và Đại học Metropolitan, Hy Lạp, với sáu chương trình học được thiết kế, phủ rộng trên nhiều lĩnh vực  khác nhau như kế toán, y tế, khách sạn và công nghệ.

Người dịch: Ánh Dương (SSDH) 

Share.

Leave A Reply