Đại học Staffordshire & BUV vinh danh sinh viên xuất sắc

0

SSDH – Sinh viên xuất sắc trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện hiện đang theo học tại đại học Anh Quốc VN và đại học Staffordshire đã được tôn vinh ngày 24/7.

 

“Lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc” do British University Vietnam – Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) và Đại học Staffordshire (Vương Quốc Anh) hợp tác tổ chức.

 

du_hoc_-_dai-hoc-staffordshire---buv-vinh-danh-sinh-vien-xuat-sac

 

Sau hơn hai năm thành lập, BUV đã có gần 100 sinh viên theo học chương trình của Đại học Staffordshire .Được tôn vinh trong buổi lễ là những sinh viên xuất sắc trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện hiện đang theo học BUV, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế và Quản trị Marketing do chính trường Đại học Staffordshire (Vương Quốc Anh) cấp bằng.

 

Trong buổi lễ, sinh viên Trần Bích Phương hiện đang theo học ngành Quản trị Marketing do ĐH Staffordshire cấp bằng tại BUV chia sẻ, được học tập trong môi trường quốc tế năng động và đầy sáng tạo là mơ ước của tất cả các bạn sinh viên Việt Nam. Thay mặt sinh viên ĐH Staffordshire hiện đang theo học tại BUV, Phương đã hứa phấn đấu để trở thành những sinh viên xuất sắc, góp phần đưa BUV trở thành một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam. 

 

Đến tham dự chương trình có sự xuất hiện của Giáo sư Micheal Gunn, Hiệu trưởng Trường Đại học Staffordshire, người đã theo sát sự phát triển của BUV ngay từ ngày đầu thành lập. Ông đã chia sẻ những quan điểm giáo dục hiện đại; nêu lên những lợi thế phát triển của sinh viên Việt Nam khi học cùng một chương trình chuẩn của Đại học Staffordshire trên toàn thế giới dưới sự kiểm định của Cơ quan kiểm định Giáo dục Anh Quốc và Bộ Giáo dục – Đào tạo Việt Nam.

 

Với nỗ lực từ cả hai chính phủ Việt Nam và Anh Quốc, sinh viên tại BUV đã được thụ hưởng một nền giáo dục đại học Anh Quốc chuẩn mực và đang đồng hành cùng hơn 28.000 sinh viên của Đại học Staffordshire trên toàn thế giới. Trong đó có 18.000 sinh viên học tập tại Anh Quốc và 10.000 sinh viên trên các quốc gia khác. Chỉ riêng tại châu Á, trường đại học này đã thu hút tới 5000 sinh viên học tập và nghiên cứu.

  

Ông Micheal Gunn cũng khẳng định, khoảng cách về không gian và địa lý không còn là rào cản với sinh viên Đại học Staffordshire tại bất kỳ quốc gia nào khi khung chương trình chuẩn của trường được thường xuyên kiểm tra và giám sát chất lượng chặt chẽ bởi những chuyên gia đến từ Đại học Staffordshire trong suốt quá trình học tập của sinh viên tại các quốc gia, trong đó có Việt Nam.

 

Nằm trong khuôn khổ chuyến thăm lần này của Giáo sư Micheal Gunn, với tư cách đại diện Đại học Staffordshire, ông sẽ cùng đội ngũ học vụ từ Anh Quốc dành nhiều thời gian để đánh giá và hỗ trợ các hoạt động giảng dạy tại BUV.

 

Xem thêm các thông tin của trường BUV tại http://www.buv.edu.vn/vi.html

 

Thu Hằng – Theo VNN

Share.

Leave A Reply