Đại học Stirling – Đứng đầu tỷ lệ việc làm của các sinh viên sau khi tốt nghiệp

0

Sẵn sàng du học – Theo báo cáo mới nhất từ Higher Education Statistics Agency (HESA) báo cáo năm 2016 thì Đại học Stirling tại Scotland, Anh Quốc đang đứng đầu tỷ lệ việc làm của các sinh viên sau tốt nghiệp.

Cũng theo báo cáo này, có đến hơn 97% các sinh viên tốt nghiệp tại Đại học Stirling đều có việc làm sau tốt nghiệp.

ssdh-university-of-stirling

 

Đại học Stirling đứng đầu ở Scotland và đứng thứ 3 ở Anh. Theo thống kê mới công bố của của Cơ quan Thống kê Giáo dục đại học (HESA), đã có hơn 500 người tốt nghiệp ở trường này.

Gần 97% sinh viên tốt nghiệp ở trường đại học Stirling và so với năm ngoái thì tỉ lệ đã tăng lên 0.8%. Có một điểm tích cực là các sinh viên có xu hướng nghiên cứu sau đại học.

Stirling là trường đại học  đứng hàng đầu ở Scotland chỉ sau tổ chức SSI thuộc viện Royal ở Scotland. Ngoài ra, Stirling còn đứng thứ 3 trong 151 trường đại học ở Anh.

Sinh viên tốt nghiệp trường Stirling năm 2016 cho biết họ thấy rằng Stirling đang có một tương lai tươi sáng.

ssdh-university-of-stirling1

 

Calum Burns, một sinh viên 23 tuổi, tốt nghiệp từ Stirling với tư cách là một nhà nghiên cứu kinh doanh. Ông đã giành được giải Barclays ở New York của Saltire Foundation vào cuối năm thứ ba của mình và bây giờ sẽ tham gia chương trình sau đại học và có ý định tổ chức doanh nghiệp riêng cho mình.

Hiệu trưởng và Phó hiệu trưởng trường Đại học, Giáo sư Gerry McCormac, cho biết: "Trong việc cung cấp giáo dục chất lượng cao, các khóa học ngoài kiến thức chuyên môn còn có cả các kĩ năng mềm nhằm mục đích trang bị cho tất cả các sinh viên của chúng tôi với kiến thức và kỹ năng mà có lợi cho cuộc sống sau đại học của các học viên. Công việc của chúng tôi là giúp cho các sinh viên sau tốt nghiệp có đủ kiến thức, sự tự tin để làm những công việc mình mong muốn. Và không còn điều gì tuyệt vời hơn khi thấy chính sinh viên của mình thành công sau này".

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocblueocean.vn

Share.

Leave A Reply