Đại học Swinburne, Australia

0

Sẵn sàng du học – Đại học Swinburne, Australia được thành lập vào năm 1992, là một trường đại học đẳng cấp thế giới, một tổ chức đa ngành dẫn đầu trong khoa học, công nghệ, kinh doanh, thiết kế và sáng tạo. Thế mạnh của trường được xây dựng trên các nguyên tắc sáng lập: bình đẳng trong cơ hội, tập trung vào sinh viên và kết nối chặt chẽ với các ngành công nghiệp.

swinburne

Đại học Swinburne, Australia – Nguồn Face

Swinburne có một sự nắm bắt nhanh nhẹn và tư tưởng tiến bộ về kinh doanh toàn cầu và chính phủ. Với những phương pháp hữu hiệu để trang bị cho sinh viên tốt nghiệp về thế giới thực tế, cùng sự tập trung cao vào nghiên cứu, ý tưởng kinh doanh và sự đổi mới, Swinburne và sinh viên của trường luôn đáp ứng hiệu quả và nhanh chóng những thay đổi trong nhu cầu của các ngành công nghiệp khác nhau.

Trong bảng xếp hạng các trường đại học 2015, Swinburne đã được công nhận là một trong những trường đại học hàng đầu của thế giới trong nhiều lĩnh vực: Top 100 trường đại học dưới 50 tuổi hàng đầu thế giới – Swinburne là một trường đại học với một chiều sâu về chuyên môn trong giảng dạy và nghiên cứu, cả ở Úc và quốc tế; Nổi bật trong số 200 trường đại học dẫn đầu về số lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm; một trong 100 các cơ sở giáo dục đại học có thiết kế tốt nhất trên thế giới và được xếp hạng trong 250 trường hàng đầu trên thế giới về kỹ thuật và công nghệ.

Với 12,725 sinh viên, bao gồm 20% là các sinh viên quốc tế, đang học tập tại 3 cơ sở tại Melbourne và 1 cơ sở tại Malaysia. Swinburne đầu tư rất nhiều trong việc cung cấp cho sinh viên và những nhà nghiên cứu các cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Sự đầu tư đáng kể gần đây: hơn $100,000,000 vào trung tâm sản xuất và thiết kế công nghệ cao và hơn $140,000,000 vào trung tâm công nghệ cao tại cơ sở Hawthorn của chúng tôi – trong đó có phòng thí nghiệm cấu trúc thông minh, lần đầu tiên được áp dụng ở Úc.

Trong một thế giới nơi mà hầu hết các sinh viên tin rằng họ sẽ làm việc trong các công việc chưa được khai phá, Swinburne đang chuẩn bị cho các sinh viên để tự tin đối mặt với thế giới tương lai, bằng cách đảm bảo họ có những kỹ năng để liên tục thích ứng trong một môi trường thay đổi nhanh chóng và không ngừng chuyển động.

Thái Hải (SSDH) – Theo Face

Share.

Leave A Reply