Đại học Teesside khẳng định vị thế giáo dục trong Khảo sát Sinh viên Quốc gia 2018

0

Sẵn sàng du học – Whatuni Student Choice Awards là khảo sát và đánh giá xếp hạng thường niên của Hotcourses Group được tiến hành với các cơ sở giáo dục bậc cao trên khắp thế giới. Trong năm nay, Đại học Teesside đã có sự gia tăng đáng kể về vị trí xếp hạng của mình ở nhiều khía cạnh, trong đó, thay đổi ấn tượng nhất là về đánh giá, phản hồi của sinh viên.

UntitledĐầu năm nay, Đại học Teesside cũng đã nâng cao thứ hạng của mình và chính thức có mặt trong top 30 trường có kinh nghiệm sinh viên tốt nhất của Times Higher Education 2018. Đây đều là những thành tích đáng ghi nhận và minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của trường trong việc mang đến cho sinh viên không gian học tập và phát triển cởi mở nhất cùng những trải nghiệm quý giá tuyệt vời khi du học Anh.

Giáo sư Paul Croney – Phó Hiệu trưởng Đại học Teesside cho biết: “Thật đáng mừng khi Đại học Teesside đã đạt được những thứ hạng rất cao ở một số hạng mục trong danh sách Whatuni Student Choice Awards. Đây cũng là sự khích lệ vô cùng lớn đối với trường, cam kết mang đến cho sinh viên những kinh nghiệm và giá trị học tập tốt nhất. Trên thực tế, những xếp hạng này được đánh giá dựa trên phản hồi của sinh viên cũng như chứng minh rằng, họ cũng nhìn nhận tích cực về kinh nghiệm có được khi học tập ở Teesside”.

ssdh-teesside-university

Trải nghiệm cơ sở học tập đầy đủ, hiện đại bậc nhất khi du học Anh Quốc tại Đại học Teesside

Đại học Teesside đã mạnh tay đầu tư xây dựng, nâng cấp cơ sở học tập của trường trong những năm gần đây như một phần trong cam kết cung cấp trải nghiệm học tập và phát triển tốt nhất có thể cho sinh viên. Hơn 270 triệu GBP để phát triển các khu học xá, trong đó 20 triệu GBP để xây dựng các tiện nghi giảng dạy, học tập mới mẻ. Trường đã công bố quyết định chi 300 triệu GBP và bản kế hoạch phát triển chi tiết cơ sở Masterplan trong vòng 10 năm tới. Các dự án sắp tới cũng bao gồm việc đầu tư 12.5 triệu GBP để hoàn thiện Student Life Building nhằm mang đến cho mọi sinh viên dịch vụ hỗ trợ chu đáo, chuyển đổi chỗ ở cũng như bước đầu phát triển Trường Kinh doanh Teesside. Ngoài ra, trường còn đầu tư 22 triệu GBP để hoàn thiện Trung tâm Học thuật Quốc gia, cơ sở nghiên cứu y sinh, trung tâm giáo dục và kỹ năng tại cơ sở Darlington.

Trong khảo sát International Student Barometer 2017 cho thấy, gần 96% sinh viên đánh giá rất hài lòng với cơ sở vật chất và không gian học tập tại Đại học Teesside. Song song với việc được lĩnh hội tri thức, phát triển kỹ năng trong các tòa nhà mới xây dựng đầy đủ tiện nghi, sinh viên còn được học trong tòa nhà Waterhouse giàu tính lịch sử khi được xây dựng từ năm 1875. Đó là nét chấm phá giữa truyền thống và sự cách tân, mang đến cho sinh viên những trải nghiệm kỳ thú nhất.

ssdh-teesside-university-sinh-vien2

Tiềm năng phát triển sự nghiệp tuyệt vời cho sinh viên tốt nghiệp từ Teesside

Với danh tiếng giáo dục mạnh mẽ qua hơn 85 năm giảng dạy, không ngừng đổi mới sáng tạo, Đại học Teesside được đánh giá cao cho cho uy tín đào tạo của mình. Điều đó được thể hiện rất rõ qua mức độ sinh viên được tuyển dụng sau khi tốt nghiệp. Với dịch vụ hỗ trợ và định hướng nghề nghiệp sinh viên chu đáo, trường đã giúp các em tìm được những vị trí thực tập, làm việc, tình nguyện, dự án phát triển hấp dẫn. Không ít sinh viên sau khi tốt nghiệp đang làm việc trong những công ty, tập đoàn lớn mạnh như BBC, Aston Martin, Disney, Johnson Matthey, HSBC, United States Air Force Research Lab, Vodafone, Microsoft, the NHS, Rolls-Royce, Raleigh UK, 22 Cans, Framestore. 100% sinh viên đánh giá hài lòng cho dịch vụ hỗ trợ việc làm mà Teesside mang đến (theo International Student Barometer 2017).

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocinec

Share.

Leave A Reply