Đại học thần học Seoul – “Sự thật và sự thánh hóa” của trường thuộc top 1%

0

Sẵn sàng du học – Đại học Thần học Seoul là một trường đại học tại Hàn Quốc, chuyên đào tạo kinh thánh truyền giáo được thành lập vào năm 1911 để đào tạo các công nhân và các nhà lãnh đạo Kitô giáo trên cơ sở các truyền thống và giới luật của Giáo hội Tin Lành Hàn Quốc. Hãy cũng tìm hiểu về ngôi trường này cùng SSDH nhé.

Seoul Theological University

Seoul Theological University

1. Tổng quan về trường đại học Thần học Seoul – trường top 1%

Đại học Thần học Seoul (Seoul Theological University) là trường tư thục nằm ngay tại thành phố Seoul, sân bay di chuyển thuận tiện là sân bay Icheon. Trường được thành lập ngày 13 tháng 3 năm 1911, trường đại học thần học Seoul được thành lập để tạo ra một tiêu chuẩn học thuật phù hợp với đời sống tâm linh của Wesleyan và áp dụng nó để nuôi dưỡng các nhà truyền giáo tận tụy. Đại học Thần học Seoul gồm 10 khoa và nhiều chuyên ngành khá hot như quản lý du lịch hay Giáo dục mầm non. Đại học Thần học Seoul thu hút lượng lớn sinh viên theo học mỗi năm có gần chục ngàn sinh viên Hàn Quốc cũng như quốc tế.

Năm 2019, trường được vào danh sách top các trường chứng nhận 1% (cấp thư mời hoặc Visa code) do đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam thống kê. Khi theo học tại trường đại học Thần học Seoul, Du học sinh sẽ được học tập và sinh hoạt với cơ sở vật chất tiện nghi. Nhất là khu kí túc xác dành cho du học sinh quốc tế, nơi luôn được đầu tư các thiết bị hiện đại nhất.

Với vị trí thuận lợi, nơi có nhiều khu công nghiệp. Chính vì thế, khi theo học tại đây các du học sinh không chỉ thuận lợi về giao thông mà các khu mua sắm, nhà hang cũng được phân bố rất dày đặc. Do đó, việc tìm việc làm thêm cũng khá thuận lợi.

Địa chỉ trường: 52 (sosabondong) đường 290 hohyeon Bucheonsi gyeonggido (sosabondong), Seoul. Trang web chính thức của trường đại học thần học Seoul là: stu.ac.kr

2. Các Khoa đào tạo tại Đại học Thần học Seoul

Tên ngôi trường cũng đã thể hiện rõ các ngành học trường sẽ đào tạo, trường đại học thần học Seoul với chương trình đào tạo đại học là chủ yếu, phần đa có chuyên ngành đều liên quan tới tôn giáo. Nếu đang muốn được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thần học thì đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Khoa thần học
  • Khoa phúc lợi
  • Khoa giáo dục trẻ em
  • Khoa kinh doanh du lịch
  • Khoa tiếng Anh
  • Khoa tiếng Trung
  • Khoa tiếng Nhật
  • Khoa giáo dục Cơ Đốc giáo
  • Khoa âm nhạc nhà thờ
  • Khoa ứng dụng âm nhạc

3. Học phí

  • Học phí khóa tiếng Hàn: 4.960.000 KRW/ năm ( 1 năm gồm có 4 kỳ học: mùa xuân, mùa hè, mùa thu, mùa đông)
  • Học phí trung bình: 6834,300 KRW/ kỳ
  • Học phí chuyên ngành xã hội nhân văn: 6.834.300 KRW/ kỳ
  • Học phí ngành nghệ thuật: 8.263.500 KRW/ kỳ

4. Học bổng trường Đại học Thần học Seoul Hàn Quốc

Trường cung cấp các loại học bổng dành cho sinh viên nhằm hỗ trợ sinh viên cố gắng, nỗ lực trong học tập. Các loại học bổng điển hình như: Học bổng Khoa, học bổng Trường,…. Tùy vào từng thành tích học tập mà sinh viên đạt học bổng ở các mức khác nhau

Hỗ trợ học bổng Tổng số tiền học bổng 50% tổng số tiền
Tỷ lệ theo mỗi kỳ Tất cả các học kỳ
Điều kiện nhận học bổng Điểm thi trên 3.5
Học bổng chính phủ Hàn Quốc Nafec

5. Kí túc xá

Trường Đại học Thần học Seoul cung cấp khu nhà ở cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên nước ngoài với đầy đủ cơ sở vật chất: giường, tủ, bàn học, nhà vệ sinh, nhà bếp, nhà tắm, wifi… Tùy theo nhu cầu sử dụng của sinh viên mà có mức phí ký túc xá khác nhau.

Ký túc xá gồm các loại như:

– Ký túc xá nam : bao gồm một phòng cho ba người.

– Ký túc xá nữ: Một phòng cho bốn sinh viên. Phòng ăn và phòng ăn của sinh viên nằm trên tầng hai.

Ký túc xá Tiền phí lý tíc xá Khoảng 730,000 KRW
Số học sinh có thể ở được trong ký túc xá Nam: 173, nữ: 129
Điều kiện đăng ký ở ký tíc xá Du học sinh có nguyện vọng sống tại ký túc xá

Đặc biệt năm 2019-2020 trường nằm trong top 1% visa thẳng đấy!

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học Amec

Share.

Leave A Reply