Đại học West of England – trung tâm sáng tạo của Anh quốc

0

Sẵn sàng du học – Người ta nói rằng những thành công bạn có trong cuộc đời luôn bắt nguồn từ nơi bạn được đem lại cơ hội. Đại học Tây Anh quốc UWE – tọa lạc tại thành phố Bristol xinh đẹp sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm học tập thực tế tại ngay trung tâm ngành công nghiệp sáng tạo của đất nước này.

 

ssdh-west-of-england-university

Thỏa sức đam mê tại trung tâm sáng tạo nước Anh

Bristol là một trong những thành phố sáng tạo nhất của Vương quốc Anh, một trong những trung tâm sáng tạo quan trọng ở Anh.

Sinh viên của UWE, trước khi có những thành công lớn như giành giải Jerwood Prize trong ngành hội họa và vào các trường vẽ có uy tín như Prince's Drawing School ở London, đã có những trải nghiệm học tập tại các lớp học ở trung tâm Bristol để làm chủ các kỹ năng cho sự nghiệp trong ngành công nghiệp sáng tạo.

Cơ sở vật chất siêu hiện đại

Sinh viên được tiếp cận với các cơ sở vật chất về in ấn của UWE và danh tiếng quốc gia về in ảnh, in thạch bản, in ấn, khắc và in kỹ thuật số.

Sinh viên trong ngành Drawing and Print của UWE Bristol được học tập trên những tầng cao nhất của Arnolfini – không chỉ một công trình kiến trúc nổi bật của Bristol mà còn là một học viện sáng tạo. Đây là một địa điểm tuyệt vời, tuy nhiên khi đã là sinh viên của trung tâm sáng tạo UWE Bristol, thì đây không phải là nơi duy nhất: ngoài ra còn có thư viện tại khuôn viên Bower Ashton thanh bình và không gian trưng bày tại Đảo Spike – nơi còn diễn ra các tổ chức về nghệ thuật bạn có thể có cơ hội kết nối.

Cơ sở vật chất của UWE Bristol dành cho ngành sáng tạo cũng đang được từng bước trở nên tốt hơn – trường đại học đã đầu tư 7 triệu bảng vào các studio thiết kế mới, sẽ khai trương vào năm 2019.

 

ssdh-west-of-england-university-sinh-vien

Nền giáo dục lấy sinh viên làm trung tâm

Bên cạnh những điều kiện vật chất tuyệt vời, sự hỗ trợ bạn nhận được và những trải nghiệm toàn diện tại UWE Bristol cũng là điểm hấp dẫn sinh viên đến đây.

100% sinh viên chuyên ngành Drawing and Print ở UWE Bristol đều nói rằng họ được các gia sư giải thích rõ ràng mọi thứ. Giảng viên ở đây cũng luôn đảm bảo sinh viên tốt nghiệp sẽ có các kỹ năng tốt nhất để xây dựng nghề nghiệp trong ngành công nghiệp sáng tạo.

85% sinh viên từ khóa học này có thể làm việc hoặc học thêm trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp.

UWE Bristol cung cấp một loạt các môn học bạn có thể học tại trung tâm sáng tạo này. Sinh viên tương lai từ khắp các lĩnh vực sáng tạo có thể lựa chọn Thời trang, Thiết kế đồ họa và Thiết kế nội thất.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về học phí, chương trình học và yêu cầu đầu vào tại đây.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply