Đầm phối sắc màu lên ngôi Hè 2012.

0

SSDH – Những thiết kế đầm của thời trang Fiona dành cho mùa hè này như một bản hòa tấu lung linh sắc màu trẻ trung và năng động.

 

Ngập tràn trên các sàn diễn thời trang thế giới hè này là những trang phục được pha phối màu sắc rực rỡ tươi tắn. Sắc màu phản ánh sự năng động mới mẻ, những biến động không ngừng của cuộc sống hiện đại. Sự pha trộn màu sắc trong trang phục thể hiện sự cầu kỳ, sáng tạo của các nhà thiết kế, qua những đường cắt cúp điệu nghệ của thợ may chuyên nghiệp tạo cho trang phục vẻ sang trọng quý phái, cùng phong cách tự tin và nổi bật của người mặc.

 

dam-phoi-sac-mau-len-ngoi-he-2012

dam-phoi-sac-mau-len-ngoi-he-20122

Thiết kế đầm pha phối mầu trên nền những gam màu hiện đại

 

Các nhà thiết kế Fiona sàng lọc sử dụng các gam mầu “hot” nhất mùa hè này cho những mẫu đầm mới. Trên nền gam màu chủ đạo như hồng, beige, vàng, xanh, đen những sắc tố được thay đổi cấp độ từ nhạt đến đậm dần theo từng kiểu dáng tương xứng phù hợp.

 

dam-phoi-sac-mau-len-ngoi-he-20123

dam-phoi-sac-mau-len-ngoi-he-20124

Màu sắc được kết hợp với kiểu dáng sang trọng

 

Những mảng mầu phối được thể hiện sinh động trên từng thiết kế đầm như phép thuật khiến bạn tươi tắn và rạng rỡ hơn. Chất liệu sang trọng, cùng với tính co giãn, vừa giữ được form dáng của những đường cắt cúp cầu kỳ vừa mang đến một cảm giác thoải mái suốt ngày dài năng động.

 

dam-phoi-sac-mau-len-ngoi-he-20125

dam-phoi-sac-mau-len-ngoi-he-20126

Điểm xuyết những gam màu phối nổi bật tạo nên sự tinh tế hoàn hảo

 

Lung linh như sắc nắng hè rộn ràng, và bạn chỉ cần chọn thêm một chiếc túi xách với gam màu tươi sáng nổi bật để tự tin chào ngày mới.

 

Hoa Chi – Fiona

Share.

Leave A Reply