Đạo diễn ‘Crazy Stupid Love’ chỉ đạo phim về Joker và Harley Quinn

0

Sẵn sàng du học – Bộ đôi đạo diễn “Crazy Stupid Love” sẽ chịu trách nhiệm cầm trịch cho bộ phim riêng về cặp đôi Joker và Harley Quinn của vũ trụ DC.

Theo tờ The Hollywood Reporter, bộ phim chưa được đặt tên, xoay quanh cặp đôi quái đản của DC là Joker và bạn gái Harley Quinn, đã được hãng Warner Bros. lên kế hoạch sản xuất.

Warner Bros. đang cố gắng tận dụng lợi thế của Jared Leto và Margot Robbie – hai ngôi sao được hâm mộ nhất Suicide Squad (2016) và mời họ quay trở lại dự án này.

Cặp đôi Joker – Harley Quinn dù không phải nhân vật trung tâm trong Suicide Squad và có đất diễn rất ít nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn thú vị. Rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra nuối tiếc vì thời lượng dành để khắc họa cặp đôi này quá ít ỏi.

Bộ đôi đạo diễn phim tình cảm Crazy, Stupid, Love sẽ đạo diễn phim riêng về cặp đôi Joker-Quinn. Ảnh: THR.

Bộ đôi đạo diễn phim tình cảm Crazy, Stupid, Love sẽ đạo diễn phim riêng về cặp đôi Joker-Quinn. Ảnh: THR.

Đạo diễn phim sẽ là hai nhà làm phim Glenn Ficarra và John Requa, người chỉ đạo bộ phim nổi tiếng của đài NBC -This Is Us cùng các bộ phim như Crazy, Stupid, Love, I Love You Phillip Morris và Whisky Tango Foxtrot.

Trong số các nhân vật phản diện của vũ trụ mở rộng DC (DCEU), Joker là một trong những kẻ phản diện nổi tiếng và hấp dẫn nhất. Thế nên, sắp tới gã hề này sẽ có hẳn một bộ phim riêng về mình bên cạnh các dự án liên quan.

Ngoài ra, vào tháng 12/2016, hãng Warner Bros. và DC Entertainment đưa ra thông báo họ đang phát triển dự án phim mới mang tên Gotham City Sirens, xoay quanh một số nữ siêu anh hùng và nữ ác nhân của truyện tranh DC.

Joker và Harley Quinn sẽ trở lại màn ảnh DC một cách hoành tráng vào những năm tới với rất nhiều dự án đang được triển khai, Ảnh: Screenrant.

Joker và Harley Quinn sẽ trở lại màn ảnh DC một cách hoành tráng vào những năm tới với rất nhiều dự án đang được triển khai, Ảnh: Screenrant.

Tác phẩm dự kiến lấy Harley Quinn của Margot Robbie làm nhân vật trung tâm. Bên cạnh đó, phim còn có sự xuất hiện của Catwoman và Poison Ivy. Tuy nhiên, có vẻ dự án Joker-Harley Quinn nhiều khả năng sẽ được ra mắt sớm hơn so với Gotham City Sirens.

Hiện tại, với mong muốn mở rộng vũ trụ DC, Warner Bros.không bỏ qua các tuyến nhân vật hấp dẫn khác bên cạnh các siêu anh hùng nổi tiếng như Superman hay Batman, để có thể cạnh tranh với “liên minh” Disney-Marvel đang rất thành công với vũ trụ Marvel.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply