Đặt bánh sinh nhật hình con heo qua mạng và cái kết dở khóc dở cười

0

Sẵn sàng du học – Bánh trong hình minh họa long lanh, đáng yêu nhưng chiếc bánh sinh nhật in hình heo nhận về tay lại khiến khổ chủ "dở khóc dở cười".

Những câu chuyện éo le xung quanh việc mua phải hàng khác xa hình ảnh minh họa được mọi người thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội. Từ quần áo, túi xách, giày dép đến cả những đồ gia dụng trong gia đình… đều khiến nhiều người không ít lần phải thất vọng chỉ bởi tin tưởng cam kết "hàng y hình" của shop. 

Và mới đây, câu chuyện dở khóc dở cười được chia sẻ lên mạng xã hội khi một tài khoản đặt bánh sinh nhật để tặng người tuổi hợi thông qua một shop online.

Chuyện chẳng có gì để nói khi quy trình thông thường vẫn là chọn hình, chọn cỡ bánh và để lại địa chỉ giao hàng là mọi việc xong xuôi. Thế nhưng có lẽ chủ quan lại đặt niềm tin quá nhiều vào cửa hàng bánh mà sản phẩm nhận về khiến khổ chủ "dở khóc dở cười". 

6606317524515404215336057790388836000858112n-15622041581411018283870

Chiếc bánh thành phẩm khác xa so với ảnh mẫu khiến người xem bật cười

Chiếc bánh thành phẩm khác xa so với ảnh mẫu khiến người xem bật cười

Chiếc bánh in hình con heo được dùng làm ảnh minh họa dễ thương bao nhiêu thì chiếc bánh được giao về tay lại mang nguyên bộ mặt "hờn dỗi" bấy nhiêu. Chưa kể đến việc tự dưng chú heo này còn mọc thêm một chiêc sừng ngay trên đầu khiến nhiều người khó hiểu. 

Bên cạnh đó, dòng chữ "Happy birthday Bảo Hân" còn được viết nghuệch ngoạc, khiến nhiều người căng mắt lên cũng chẳng thể dịch được. 

Câu chuyện "dở khóc dở cười" về chiếc bánh thảm họa ngay sau khi đăng tải đã nhận được hàng trăm lượt bình luận của dân mạng. Mặc dù rất thông cảm với khổ chủ, tuy nhiên nhiều người cũng không khỏi bật cười trước chiếc bánh khác xa tưởng tượng này. Bên cạnh đó, không ít người cũng chia sẻ hình ảnh những chiếc bánh sinh nhật "không như hình" mà bản thân đã từng đặt hàng hoặc được tặng để an ủi chính khổ chủ. 

Một chú heo mập khác với khuôn mặt tấu hài.

Một chú heo mập khác với khuôn mặt tấu hài.

Bánh sinh nhật in hình công chúa mà nhiều người ngỡ như ... mụ phù thuỷ

Bánh sinh nhật in hình công chúa mà nhiều người ngỡ như … mụ phù thuỷ

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply