Đầu tư hợp lý, thành công tại Mỹ với New York City College

0

SSDH – New York từ lâu đã là một điểm đến hấp dẫn đối với không chỉ cho khách du lịch mà cả các bạn du học sinh từ nhiều quốc gia khác nhau. Vốn là một trung tâm kinh tế, thương mại, công nghiệp; vừa là một thành phố có bề dày về lịch sử và văn hóa, du học tại New York luôn hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn Du học sinh đến khám phá, học hỏi và phát triển sự nghiệp.

 

Nhắc đến New York, nhiều bạn cho rằng đây là một thành phố có chi phí sinh hoạt và học tập rất đắt đỏ. Tuy nhiên, đó là vì các bạn chưa hiểu hết những lựa chọn mà mình có. Du học khám phá một ngôi trường tại New York có mức học phi tiết kiệm nhưng lại có đến 10 cựu sinh viên được trao giải Nobel.

 

Đầu tư hợp lý, thành công tại Mỹ với New York City College

Trường City College of New York đã 3 năm liên tiếp được xếp vào Top 10 trường tốt nhất New York và hiện nằm trong Top 16 trường Công lập tốt nhất nước Mỹ

 

City College of New York là trường đại học trực thuộc City University of New York. Trường thuộc hệ Công lập và được thành lập từ năm 1847. Với trên 150 năm kinh nghiệm, Trường luôn đạt được nhiều thành tựu trong chất lượng giáo dục, điển hình như Trường đã 3 năm liên tiếp được xếp vào Top 10 trường tốt nhất New York và hiện nằm trong Top 16 trường Công lập tốt nhất nước Mỹ (nguồn: U.S. News and World Reports).

 

Trường có hơn 50 chuyên ngành đào tạo thuộc cả hệ Đại học và Cao học. Trong đó phải kể đến nhóm ngành Kỹ sư, Kiến trúc, Khoa học – Xã hội – Nhân văn và Công nghệ với nhiều thành tựu đáng kể trong những năm vừa qua. Cụ thể là sinh viên của Trường đã giành được đến 10 giải Nobel khoa học cùng 2 giải Rhodes Scholars. Trường cũng là đối tác tuyển dụng của nhiều tập đoàn công nghệ nổi tiếng như Toyota, IBM Raytheon và General Electric… Ngoài ra, City College of New York còn được biết đến bởi nhiều công trình kiến trúc cổ và độc đáo, đem lại nguồn cảm hứng sáng tạo cho các sinh viên ngành kiến trúc khi theo học tại đây.

 

Năm 2016, City College of New York vinh hạnh được đón tiếp Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Michelle Obama tới chia sẻ về chủ đề “Với nền giáo dục bạn được hưởng tại một trường uy tín, chắc chắn sẽ không có gì ngăn cản bạn đạt được giấc mơ của mình”.

 

Đến học tại New York, các bạn sẽ được hòa mình vào nhịp sống hối hả của thành phố đông dân và đa dạng văn hóa nhất nước Mỹ. Ngoài giờ học, với 150,000 sinh viên tới từ 150 quốc gia, và 200 câu lạc bộ ngoại khóa, bạn hoàn toàn có thể tham gia và hòa mình vào các hoạt động tại trường, hoặc bạn cũng có thể tự dành thời gian khám phá những vẻ đẹp bí ẩn của thành phố có lịch sử gần 500 năm tuổi này.

 

Nguồn: Nguoitieudung

Share.

Leave A Reply