Đây chính là màu tóc hoàn hảo nhất cho mùa thu năm nay

0

Sẵn sàng du học – Hàng loạt kiều nữ Hàn từ Suzy, Sunmi cho đến Lee Sung Kyung, Taeyeon đều đang nhuộm tóc màu nâu và đây cũng chính là màu nhuộm hoàn hảo cho mọi cô nàng mùa thu này.

Cứ mỗi độ giao mùa, các cô nàng lại tính đến chuyện đổi màu nhuộm tóc để làm mới cho diện mạo của mình. Mỗi lần như vậy, một cuộc chiến chọn màu lại nổ ra với cả tá câu hỏi: nhuộm màu gì cho xinh, chọn màu dịu dàng nền nã hay chói lọi trendy, tẩy hay không tẩy… Khó quá phải không? Vậy hãy xem các kiều nữ Hàn như Suzy, Taeyeon, Lee Sung Kyung, Sunmi đang để màu tóc nào thu này nhé!

ssdh-suzy

Bạn thấy đấy, trong khi chúng ta đang phân vân giữa tóc bạch kim và tóc xám khói, tẩy hay không tẩy, những người đẹp nổi tiếng xinh đẹp, sành điệu của xứ sở kim chi đều đang gắn bó với màu nhuộm cơ bản nhất: màu nâu. Cân nhắc một chút, bạn sẽ nhận ra màu nhuộm dịu dàng thân quen này chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mùa thu nói riêng cũng như dành cho những cô nàng chưa nhuộm tóc lần nào và đang muốn F5 cho mái tóc của mình.

ssdh-taeyeon

Ưu điểm đầu tiên cần phải nói đến là màu nhuộm nâu hợp với mọi tông da châu Á, từ da sáng cho tới da ngăm. Nếu bạn đã để tóc đen trong nhiều năm, chỉ cần nhuộm nâu chocolate thôi là bạn sẽ thấy da mình sáng hơn hẳn, thần thái nhờ đó cũng trẻ trung, tươi tắn hơn vài bậc. Muốn nổi bật hơn nữa, bạn có thể chọn những tông nâu sáng hơn như nâu vàng, nâu đồng, nâu lạnh, gam nào cũng tôn da mà chẳng phải đắn đo "Liệu da mình có nhuộm được màu này không nhỉ?". Đó là chưa kể gam màu nâu còn toát lên sự ấm áp, dịu dàng, kết hợp với những set đồ layering ấm áp thì quả là một combo hoàn hảo.

ssdh-toc-nau

Một ưu điểm to đùng khác không thể bỏ qua của màu nhuộm nâu chính là bạn sẽ không cần phải tẩy tóc, khỏi lo tóc bị hư tổn, nhất là trong trường hợp tóc bạn yếu, dễ gãy rụng. Không chỉ có vậy, nếu chân tóc đen có mọc ra thì bạn cũng không phải sốt sắng đi dặm lại ngay mà có thể "du di" vài tháng, tính ra vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm cả hầu bao nữa. Bạn có thể nhuộm tóc nâu vào giữa mùa thu rồi tận hưởng mái tóc của mình đến hết mùa đông mà chẳng phải băn khoăn nhiều như khi chơi những màu nhuộm tẩy rắc rối khác.

ssdh-toc-nau2

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply