Dễ dàng hơn khi thi IELTS

0

tt-31-10-112SSDH – Tham gia lớp huấn luyện kỹ thuật thi nói và viết cấp tốc tại IDP sẽ giúp học sinh tự tin và dễ dàng vượt qua bài thi IELTS.


IELTS (International English Language Testing System) là kỳ thi trắc nghiệm Anh ngữ quốc tế. Kỳ thi này đánh giá bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Anh trong môi trường học tập hoặc làm việc có sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính.

 

Từ năm 1989, IELTS được công nhận là kỳ thi trắc nghiệm Anh ngữ có uy tín và đáng tin cậy. Chứng chỉ IELTS được hơn 6.000 cơ sở giáo dục, cơ quan chính phủ và tổ chức chuyên môn trên khắp thế giới công nhận. Tại Mỹ, có hơn 3.000 trường đại học và tổ chức chuyên môn đã công nhận và sử dụng chứng chỉ này. Mỗi năm có hơn 1,4 triệu thí sinh dự thi IELTS để mở ra những cơ hội học vấn và nghề nghiệp quốc tế.

 

IDP Education tổ chức lớp huấn luyện kỹ thuật thi nói và viết cấp tốc. Chương trình được giảng dạy bởi các giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm. Học sinh sẽ được hướng dẫn để đạt kết quả tối ưu trong bài thi nói và thi viết. Thời gian: 9h-12h ngày 12/11 tại Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM. Phí tham dự: 99.000 VND cho các thí sinh đăng ký thi IELTS tại IDP và 198.000 VND dành cho các thí sinh không đăng ký thi IELTS tại IDP.

 

Chương trình thi thử IELTS dành cho thí sinh đăng thi IELTS tại IDP sau ngày 12/11. Thời gian: 13h-16h ngày 12/11 tại Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM. Phí tham dự: 100.000 VND (Phí này sẽ được hoàn lại ngay sau khi kết thúc buổi thi).

 

Bạn sẽ nhận ngay một cặp vé xem phim tại các cụm rạp Mega Star Cineplex trị giá 200.000 VND khi hoàn tất thủ tục đăng ký thi IELTS tại IDP cùng với bạn của mình và đóng đầy đủ lệ phí cho hai người. Chương trình bắt đầu từ hôm nay đến hết tháng 12/201 văn phòng IDP tại Hà Nội và TP HCM. Thời gian thi chính thức trước ngày 30/4/2012. Các thí sinh tham dự chương trình được đổi ngày thi một lần (trước ngày 30/4/2012) nhưng không được phép hủy ngày thi. Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác

 

Tham khảo: http://www.ieltsessentials.com để được chỉ dẫn cụ thể các bước từ việc đăng ký thi đến lúc nhận kết quả. Nhiều nội dung hữu ích giúp Thí sinh làm tốt bài thi bao gồm các bước chuẩn bị cần thiết cho từng phần thi, các bí quyết làm bài được hướng dẫn bởi các giáo viên giàu kinh nghiệm, các công việc cần làm trước ngày thi…

 

Kết nối với IELTS Essential tại www.facebook.com/ieltsessentialswww.twitter.com/ieltsessentials

 

Khi thi IELTS tại IDP học sinh được sử dụng thư viện tự học, được phép thay đổi ngày thi, hướng dẫn kỹ năng làm bài với giáo viên bản ngữ, thi nghe với thiết bị tai nghe hiện đại, thí sinh có thể xem kết quả trực tuyến và được gửi kết quả miễn phí đến các trường tại Australia. Đăng ký trực tuyến tại đây.

 

Liên hệ (08) 3910 4205, 3835 0133 hoặc website: http://www.vietnam.idp.com/

 

VH

 

Share.

Leave A Reply