Đến Anh học ĐH Kinh doanh Bóng đá

0

SSDH – UCFB Wembley là trường Đại học đầu tiên trên thế giới cung cấp các chương trình Cử nhân trong lĩnh vực hoạt động, quản lý và kinh doanh ngành công nghiệp bóng đá và thể thao toàn cầu có giá trị hàng tỷ bảng Anh.

 

Đến Anh học ĐH Kinh doanh Bóng đá

 

Kết nối bản thân và cơ hội nghề nghiệp ngay tại trường

 

Từ trường UCFB Wembley có thể quan sát sân vận động Wembley nổi tiếng ở London. Đây có thể coi là “phòng thí nghiệm hóa học” cho sinh viên được sống, học tập và làm việc ngay trong guồng máy của ngành công nghiệp thể thao.

 

Hệ thống hạ tầng tại UCFB Wembley phản ánh tính chuyên nghiệp của sân vận động với nhiều giảng đường, phòng hội thảo, khu vực nghiên cứu yên tĩnh, thư viện và các phương tiện truyền thông đều hướng ra sân bóng.

 

Đến Anh học ĐH Kinh doanh Bóng đá

 

Mỗi sinh viên tại UCFB đều có cơ hội học một môn khoa học truyền thống trong môi trường công nghiệp mà họ đam mê và thích thú. Điều này đồng nghĩa với việc sinh viên có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc tại Wembley và các doanh nghiệp đối tác ở đây.

 

Sinh viên cũng có thể hoàn thành các khóa thực tập tại BBC Sport, FA, Rugby League World Cup, FA Hồng Kông và các câu lạc bộ thể thao khác ở châu Âu và Hoa Kỳ. Đội ngũ nhân viên chủ chốt ở Wembley tổ chức các chương trình thuyết giảng với nhiều diễn giả nổi tiếng tại UCFB, cung cấp nhiều thông tin giá trị và cho phép sinh viên kết nối và thúc đẩy bản thân với nhiều cơ hội nghề nghiệp cho tương lai.

 

Đến Anh học ĐH Kinh doanh Bóng đá

 

Chương trình Cử nhân

 

Chương trình Cử nhân tại UCFB Wembley gồm các chuyên ngành sau:

 

  • Cử nhân (Danh dự) Tài chính và Kinh doanh Bóng đá
  • Cử nhân (Danh dự) Marketing và Kinh doanh Bóng đá
  • Cử nhân (Danh dự) Kinh doanh bóng đá và Truyền thông
  • Cử nhân (Danh dự) Luật và Kinh doanh Thể thao
  • Cử nhân (Danh dự) Kinh doanh Bóng đá Quốc tế
  • Cử nhân (Danh dự) Bán buôn-lẻ và Kinh doanh Thể thao
  • Cử nhân (Danh dự) Tâm lý Thể thao
  • Cử nhân (Danh dự) Quản lý Sự kiện và Sân bóng

 

Danh sách khóa học đầy đủ xem tại: www.ucfb.com/degrees

 

Cơ sở vật chất hạ tầng và kinh nghiệm làm việc

 

Tại đây có rất nhiều cơ hội cho sinh viên hoạt động tình nguyện trong cộng đồng, tìm việc làm được trả lương và việc làm lấy kinh nghiệm không lương tại các câu lạc bộ và bộ phận khác của ngành công nghiệp bóng đá và thể thao.

 

Đến Anh học ĐH Kinh doanh Bóng đá

 

Sinh viên có thời gian tiếp xúc thực tế nhiều hơn đáng kể so với các trường đại học Anh quốc truyền thống (trung bình 20-30 giờ một tuần.

 

Nhà trường cung cấp hai chương trình đào tạo; chương trình giảng dạy truyền thống bao gồm các kỳ thi và môn học mà học sinh được giảng dạy bởi những nhân vật hàng đầu trong kinh doanh bóng đá và thể thao với trình độ chuyên môn tương đương cấp Thạc sĩ và Tiến sĩ.

 

Chương trình thứ hai là Khóa học bổ sung (Complementary CurriculumTM) hoàn thành trong 3 năm nâng cao tính chuyên nghiệp. Chương trình này cho phép sinh viên học tập với các diễn giả khách mời trong ngành nổi tiếng và có cơ hội mở rộng kinh nghiệm làm việc để đảm bảo sinh viên tốt nghiệp đạt chất lượng cao.

 

Đến Anh học ĐH Kinh doanh Bóng đá

 

Nơi ở

 

Nhà trọ dành cho sinh viên UCFB Wembley là ở Victoria Hall, chỉ mất 5 phút đi bộ từ sân vận động Wembley (tiện lợi với ga tàu ngầm kế bên), và chỉ mất 12 phút đi tàu từ trung tâm London. Victoria Hall cung cấp chỗ ở hiện đại, thoải mái, phong cách và giá cả phải chăng cho sinh viên. Căn hộ tự phục vụ cung cấp Wi-Fi miễn phí, Sky TV và hệ thống an ninh hoạt động 24/24.

 

Yêu cầu đầu vào

 

  • Bằng tốt nghiệp/ Giấy chứng nhận tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng của một trường Đại học/Cao đẳng được công nhận.
  • Bằng tốt nghiệp Đại học có điểm trung bình không dưới 7.0

 

Sinh viên hoàn thành năm đầu tiên Đại học ở một trường Đại học Việt Nam sẽ được xét vào thẳng chương trình Đại học tại UCFB Wembley. Nhà trường cũng hoan nghênh các sinh viên thuộc trường quốc tế đã có chứng chỉ Tú tài hoặc A-Levels. Trường sẽ xét chứng chỉ Tú tài từ 24 điểm trở lên hoặc 240- 300 điểm UCAS.

 

Yêu cầu tiếng Anh: IELTS 6.0, với 5.5 điểm ở mỗi kỹ năng

 

Nguồn: VietNamNet

Share.

Leave A Reply