Đến Nhật nhất định phải tìm cho được cây kem “8 trong 1” này đây

0

Sẵn sàng du học – Cây kem với tên gọi kem ốc quế cầu vồng, ngồn ngộn gần 10 tầng với đủ màu, đủ vị để bạn khỏi phân vân khi lựa chọn.

Một cây kem mát ngọt sẽ là "liều thuốc" giúp làm dịu tâm hồn vào những lúc buồn miệng hoặc thậm chí là khi chán đời. Nhưng có một nỗi niềm mà dân "đứng núi này trông núi nọ" mới hiểu thấu là làm sao tìm được mùi vị thật ưng. Bởi đâu chỉ có một lựa chọn đại diện, quầy kem nào cũng phải tầm hơn 10 mùi đủ thể loại khiến người ta phải đắn đo. Có ai từng rơi vào tình cảnh, gọi dâu thì muốn chocolate, ăn vani thì thèm trà xanh?

Cuối cùng cũng có giải pháp cho bạn đây, một que kem ngồn ngộn gần 10 tầng với đủ màu đủ vị để bạn khỏi "tốn nhiều chất xám" với tên gọi kem ốc quế cầu vồng này đây.

ssdh-rainbow-tower-ice-cream

Xuất hiện ở Hokkaido tại một quầy kem ven đường, ấy thế mà thực khách đến đây bất cứ ai cũng đều bị kích thích với những cây kem đủ màu, "cao ngất ngưởng" trông rất hấp dẫn. Chúng được gọi là Rainbow Tower Ice Cream, được gọi như thế có lẽ là do bề ngoài chúng chẳng khác gì một tòa tháp tận 8 tầng, lại còn đủ màu đan xen nhau.

Chiếc bánh ốc quế bên dưới sẽ là "nền móng" để nâng đỡ toàn bộ tòa tháp mát lạnh này. Người ta sẽ xoắn từng lớp kem với tất cả các mùi vị chồng lên nhau. Mỗi màu là một mùi và cũng như một "tầng tháp" xen kẽ tạo nên tổng thể cây kem vừa rực rỡ vừa đáng yêu. Không hiểu sao phần bánh nhỏ gọn như thế lại có thể giữ nổi cả khối đầy ắp bên trên được nhỉ?

ssdh-rainbow-tower-ice-cream1

Thực khách có thể thỏa thích lựa chọn vị kem mà họ muốn. Chẳng cần phải phân vân nên ăn dâu, vani, trà xanh, dưa lưới, chocolate… hay gì nữa, vì tất cả đều được xuất hiện chỉ trong một phần kem. Không chỉ tạo nên một dãy cầu vồng bắt mắt mà mùi thơm cùng cái lạnh lan tỏa từ món cũng làm người ta háo hức.

Nói đi cũng phải nói lại, tuy nhìn thích mắt, hấp dẫn vậy nhưng để thưởng thức hết được cả cây kem cũng là một bài toán nan giải. Bởi chúng có tận 8 tầng, 8 vị nên bạn phải đảm bảo được chiếc bụng khỏe để chúng không "đánh nhau" khi ăn xong. Lại còn thêm kem dễ tan, nên phải có tốc độ ánh sáng mới giảm thiểu được thiệt hại khi món tan ra.

ssdh-rainbow-tower-ice-cream2

Trung bình mỗi phần kem ốc quế cầu vồng này cần đến 4 – 5 người chia nhau ăn mới đủ chuẩn. Nếu không quá "ham hố" thì vẫn có các lựa chọn như 4 vị, 5 vị để vừa miệng hơn. Nhưng có lẽ cầm cả phần kem cao to đầy sắc màu như thế mới là điều làm người ta thấy háo hức bạn nhỉ?

ssdh-rainbow-tower-ice-cream3

 

Địa chỉ: 5-27 Sakaimachi, Otaru 047-0027, Hokkaido (Nhật)

Giờ mở cửa: 10h – 22h

Giá: 580 JPY (khoảng 120k)

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply