Đến việc mua chai nước cũng bị cây bán hàng tự động bắt nạt thế này đây

0

Sẵn sàng du học – Những cây bán hàng tự động có rất nhiều tiện ích như bán đồ uống đúng giá, nhanh chóng, tự động nhưng cũng gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười.

Cây bán hàng tự động mới chỉ mới xuất hiện cách đây vài năm, mỗi cây chứa khoảng 200-300 chai nước hoặc đồ ăn khác nhau. Các loại nước giải khát trong cây bán hàng chủ yếu có mệnh giá 5.000 và 10.000 đồng, được bảo quản ở nhiệt độ khoảng 5 độ C. Nhờ có những chiếc máy này, người dân và khách du lịch có thể mua nước uống và mang đi rất thuận tiện với giá cả phải chăng.

Cây bán hàng tự động này được xem là phát minh có rất nhiều tiện ích như bán đồ uống đúng giá, nhanh chóng… Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng gây ra không ít không ít rắc rối như bấm không ra hàng hay không trả lại tiền thừa. Tuy nhiên, có một kiểu rắc rối khiến người ta khó chịu hơn cả đó là chai nước đã được đẩy ra nhưng mắc kẹt lại không rơi xuống khoang dưới.

ssdh-funny5

 

Khi chai nước tưởng chừng như trong tầm tay, thì lại bị mắc kẹt lại khiến nhiều khách hàng dở khóc dở cười. Nhiều người khi hàng nước bị kẹt lại, sau đó còn cố mua thêm để mấy chai nữa để ''giải cứu'' chai thứ nhất nhưng lực bất tòng tâm, sai càng thêm sai.

Hãy cùng xem một số trường hợp hy hữu khác nhé.

ssdh-funny6 ssdh-funny7 ssdh-funny8 ssdh-funny9 ssdh-funny10 ssdh-funny11

Cá Domino (SSDH) – Theo Không Sợ Chó

Share.

Leave A Reply