ĐH Central Queensland: “Khai phá” năng lực bản thân

0

SSDH – Tại Đại học Central Queensland – Úc (CQU), tất cả những gì sinh viên nhận được không chỉ có kiến thức, CQU luôn biết cách thôi thúc và phát triển các khả năng tiềm ẩn của sinh viên để họ tự tìm ra những năng lực đặc biệt.

 

Những năng lực có thể kể đến như: khả năng nghiên cứu, tố chất lãnh đạo, khả năng kinh doanh, đam mê các giải pháp kỹ thuật…

 

Trao đổi và đồng hành

 

Khi một sinh viên quốc tế đang theo học tại CQU được hỏi về lý do duy nhất để họ quyết định tiếp tục cuộc hành trình học tập tại ĐH Central Queensland? Câu trả lời là sự kết nối và quan hệ rộng mở và đa dạng từ các sinh viên cùng trường, các giảng viên và nhân viên tại Trường, những người luôn dành thời gian để trao đổi và đồng hành suốt bên cạnh nhau trong quá trình học tập.

 

duhoc1008123

 

“Có trao đổi và có bạn đồng hành” với những người ở các độ tuổi và hiểu biết khác nhau, sinh viên dần dần khám phá ra được các giá trị đích thực của bản thân và được mài dũa để những giá trị đó trở thành những yếu tố chính giúp sinh viên thành công sau khi tốt nghiệp tại ĐH Central Queensland.

 

Môi trường lý tưởng cho sinh viên Việt

 

ĐH Central Queensland từ rất nhiều năm gần đây là một điểm đến phù hợp cho các gia đình du học sinh Việt Nam, vì đây là một trong 3 trường Đại học tốt nhất của Bang Queensland, là Top 14 về chất lượng giáo viên trên toàn nước Úc, với hơn 100 chương trình đào tạo từ chuyển tiếp, đại học, sau đại học và nghiên cứu.

 

Trường có nhiều cơ sở học tập tại các thành phố danh tiếng của nước Úc: Sydney, Melbourne, Brisbane, Gold Coasts & Rockhampton, đa dạng lựa chọn cho tất cả mọi nhu cầu, sở thích cá nhân.

 

Trường cũng thu hút được nhiều quan tâm của các bạn du học sinh quốc tế, kể cả cho sự lựa chọn chuyển đổi, chuyển tiếp cho các bạn đang ở trên nước Úc vì danh sách các ngành học đa dạng như Kinh tế, Kỹ thuật, Giáo dục, các ngành Khoa học tự nhiên & xã hội, Thiết kế và Khoa học sức khỏe.

 

Quan trọng hơn cả, chi phí học tập và sinh hoạt tại đây rất hợp lý so với thu nhập của gia đình các du học sinh Việt Nam. Ngoài ra, trường thường xuyên có các chương trình học bổng lên đến 20% học phí tương đương 75.000.000đ.

 

Theo VNN

Share.

Leave A Reply