ĐH James Cook Singapore đạt chứng nhận EduTrust Star

0

SSDH – Phân viện của Đại học James Cook Australia tại Singapore trở thành một trong những trường đại học tư thục đầu tiên ở đảo quốc này được chứng nhận EduTrust Star.

 

Chứng nhận EduTrust Star được cấp bởi Hội đồng giáo dục tư thục – The Council for Private Education (CPE) quản lý hơn 300 trường tư thục khác. Được thành lập năm 2009, CPE có một hệ thống tiêu chuẩn kiểm định dựa vào chất lượng giáo dục và những yếu tố để quản lý, phục vụ việc học tập, nghiên cứu của giáo viên, sinh viên các học viện và trường tư thục tại Singapore với 3 chứng nhận cấp độ: EduTrust Provisional – hiệu lực 1 năm, EduTrust và EduTrust Star – hiệu lực 4 năm.

 

ĐH James Cook Singapore đạt chứng nhận EduTrust Star

 

JCUS được thành lập vào năm 2003 với 38 sinh viên, đã chuyển học xá sang khu Sim Drive và hiện có hơn 3.700 sinh viên. Bà Sandra Harding – Phó Hiệu trưởng JCUS nhấn mạnh chất lượng giáo dục tại đây đảm bảo tương tự tại Australia. Việc trường đạt được chứng nhận này xem như một bước ngoặt lớn về chất lượng đào tạo của James Cook tại Singapore.

 

Tiến sĩ Dale Anderson – Phó Chủ tịch và Hiệu trưởng JCUS cho biết về việc chứng nhận EduTrust Star là một mục tiêu được ưu tiên của trường. Đội ngũ giảng viên của trường tối thiểu có học vị tiến sĩ, có nghiên cứu chuyên môn; chương trình học và bài kiểm tra của sinh viên cũng đảm bảo tương tự như JCU tại Australia.

 

ĐH James Cook Singapore đạt chứng nhận EduTrust Star

 

Nhiều chương trình học của JCUS, bao gồm cả chuyên ngành tâm lý học, được chứng nhận đạt chuẩn ở cả Singapore và Australia. Điều đó có nghĩa sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể sang Australia để thực tập. JCU đang nghiên cứu các vấn đề như sự nóng dần lên của trái đất hay nghiên cứu khoa học dưới đại dương với mục tiêu mong muốn trở thành trường đầu tiên nghiên cứu các vấn đề ở miền nhiệt đới và JCUS cũng sẽ được tham gia thực hiện những dự án này.

 

ĐH James Cook Singapore đạt chứng nhận EduTrust Star

 

Một khu học xá mới đã được mở thêm để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về số lượng sinh viên của trường. Khu học xá mới được đặt tại 149 Sims Drive, phía Đông của đảo quốc, gần khu Trung tâm thương mại (Central Business District – CBD) và Trung tâm thể thao Singapore (Singapore Sports Hub). Cơ sở mới có tổng diện tích sàn lớn hơn khu học xá hiện tại ở 600 Upper Thomson Road gần gấp 3 lần. Với khu học xá mới này, JCUS ngày càng khẳng định được chất lượng giáo dục và đào tạo giảng dạy của trường trong khu vực Đông Nam Á và mang tầm cỡ trên toàn thế giới. Ngoài ra, điều này cũng minh chứng được chất lượng dịch vụ phát triển hơn nữa nhằm phục vụ tối đa cho việc học tập và nghiên cứu của SV nhà trường.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply