Đi thử ngay sụn nướng sần sật các bạn ơi!

0

Sẵn sàng du học – Thử ăn sụn nướng Nghĩa Tân đi, đảm bảo là một “chân trời mới” cho các tín đồ ẩm thực nhé!

Nghe cái tên Nghĩa Tân, rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến… đồ ăn vặt bởi khu tập thể này vốn nổi tiếng với rất nhiều các món ăn đường phố, từ thịt xiên, bánh gối cho đến các loại chè, tào phớ, nước mía… Tuy nhiên, món sụn nướng thì không quá phổ biến, và nếu ai đến đây mà không ăn thử thì sẽ rất hối tiếc đấy!

Ở khu tập thể 108 C2 Nghĩa Tân, học sinh ở các trường học gần đó đều biết đến quán thịt nướng, sụn nướng của cô Trinh. Quán chẳng tên tuổi, cũng chẳng biển hiệu hay cửa hàng, đơn giản chỉ là một chiếc bếp và chiếc quạt, ngày nào cô cũng liên tay quạt bếp nướng sụn, nướng thịt…

Cứ tầm chiều chiều, khoảng 3 rưỡi – 4 giờ mà đi qua đây là sẽ thơm nức mũi bởi lúc đó cô chủ quán bắt đầu dọn hàng và nướng những mẻ sụn đầu tiên.

ssdhsunnuong

Quán mở ra đã được 7 năm rồi. Được mọi người trong nhà đánh giá là nấu ăn ngon, lại được sự động viên của một người em, cô Trinh đã quyết định mở quán bán thịt nướng, sụn nướng và cứ thế gắn bó cho đến bây giờ.

Ở Hà Nội, các quán bán thịt xiên nướng rất phổ biến, nhưng bán sụn nướng thì lại không nhiều. Theo chia sẻ của cô chủ quán, lý do khiến cô làm sụn nướng rất đơn giản, đó là bởi “mọi người thích ăn”, “mọi người bảo cô làm”, và thế là cô làm thôi.

ssdhsunnuong1

Sụn được nướng bằng than củi nên rất an toàn. Đến đây, đứng chờ mà nhìn thấy cảnh nướng sụn xèo xèo trên bếp thôi cũng muốn… ứa nước miếng ra rồi.

Điểm đặc biệt của sụn nướng ở đây chính là hương vị tẩm ướp đặc biệt, mà theo đánh giá của nhiều bạn là giống như… cho “chất gây nghiện” vào khiến mọi người đã ăn là không thể quên.

Sụn được ướp rất vừa miệng, ăn giòn sần sật, phần thịt mềm và ngọt. Khi ăn, các bạn đừng quên rưới tương ớt nhé. Vị thịt ướp, miếng sụn giòn hoà quyện với chút cay ngọt của tương ớt thì vô cùng tuyệt vời.

Tuy nhiên, lưu ý cho các bạn khi đến ăn sụn là hãy ăn ngay khi còn nóng bởi sụn để nguội thì sẽ rất dai đó. Còn nếu chẳng may đã để sụn dai thì bạn hãy nhờ cô chủ quán cho lên bếp quạt lại một chút để sụn giòn lại, như vậy thì ăn mới hấp dẫn.

Giá một xiên xụn là 10k. Ngoài sụn nướng, quán còn bán cả thịt xiên nướng và bánh mì. Chiều chiều đói bụng, qua đây ăn chiếc bánh mì với vài xiên sụn cho bữa xế đảm bảo là ấm bụng.

Sụn nướng ngon, đã vậy chủ quán lại rất thân thiện, nhiệt tình và chiều khách nên có rất nhiều người qua ăn thử rồi “nghiện” luôn và trở thành khách quen của quán.

ssdhsunnuong2

Ngồi đây ăn chỉ một lúc, bạn sẽ được chứng kiến rất nhiều lượt khách ra khách vào, từ các học sinh, sinh viên cho đến các anh chị đã đi làm hay những ông bố, bà mẹ đưa con nhỏ đến ăn.

Quán mở cửa từ 15h30 – 19h hàng ngày. Sụn nướng không có nhiều nên nếu qua muộn thì thường sẽ hết sụn và chỉ còn thịt thôi. Vì thế, bạn nào muốn được thưởng thức món sụn nướng hấp dẫn ở đây thì hãy ghé qua sớm sớm một chút nhé.

ssdhsunnuong3

Ngoài bán cho các khách lẻ đến ăn, quán cũng nhận đặt hàng số lượng lớn cho các dịp liên hoan, thường là cho các trường học, các cơ quan, công ty gần đó.

Lưu ý cho các bạn lần đầu đến ăn, quán nằm cùng phía trường học, ngay đầu ngõ nhỏ cạnh trường, đối diện khu tập thể C8 Nghĩa Tân. Bạn cũng có thể đến đó và hỏi quán sụn nướng của cô Trinh để được chỉ vào đúng địa điểm nhé.

Sụn nướng Nghĩa Tân

Địa chỉ: đối diện 108 C2 Nghĩa Tân

Thời gian mở cửa: 15h30 – 19h

Giá cả: 10k

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply