Đi tìm chìa khóa du học cho teen

0

SSDH – Tiếng Anh là yếu tố cần thiết cho quá trình du học nhưng không có nghĩa chỉ có Tiếng Anh là đủ. Ngoài kỹ năng về ngoại ngữ, các bạn trẻ cần chuẩn bị hành trang đầy đủ trước khi đặt chân đến phương trời xa lạ.


Mặc dù trung tâm tiếng Anh mọc lên ngày càng nhiều cùng với sự đa dạng, phong phú về chương trình học nhưng không ít bạn trẻ vẫn băn khoăn về kỹ năng để học giỏi ngoại ngữ này. Nhiều teen có ý định du học thậm chí còn “sốt xình xịch” muốn biết phương pháp học tập ở nước ngoài để có thể “bắt sóng” kịp thời.

 

Không ít teen cứ cắm đầu cắm cổ vào tiếng Anh nhưng vẫn không có được sự tiến bộ đáng kể. Trình độ Tiếng Anh vẫn chỉ nằm ở mức thường thường, chưa thực sự có bước đột phá.

 

Đi học Tiếng Anh tới 5 buổi/tuần nhưng Hà chưa thực sự cải thiện trình độ nhiều so với trước kia. Dù biết luyện nghe thì phải nghe đều đặn mỗi ngày, càng nghe nhiều càng tốt, không hiểu vẫn kiên trì nghe, luyện nói thì trước hết phải phát âm cho chuẩn… nhưng Hà thấy thật khó để rèn luyện cho có bài bản. Kể cả đi học ở các trung tâm, một vài tiếng ngắn ngủi để thực hành chẳng thấm vào đâu so với lượng kiến thức cần phải học. Hà vẫn muốn được nghe chia sẻ kinh nghiệm của nhưng người đi trước, “siêu” ngoại ngữ để xem họ có phương pháp gì mới mẻ. Dù vậy, một vài lời khuyên, góp ý cũng chưa thực sự có sức thuyết phục đối với Hà.

 

Cũng như Hà, Linh thậm chí còn có chút lo hơn bởi cô bạn đang nuôi mộng du học vào năm sau – sau khi tốt nghiệp cấp 3. Gia đình cũng đã đồng ý, dù được học bổng toàn phần hay không vẫn cho Linh du học. Điều Linh lo lắng không riêng chỉ có tiếng Anh mà cả phương pháp học tập, lối sống, văn hóa… ở nước ngoài còn xa lạ, mới mẻ, khó hòa nhập trong một sớm một chiều được.

 

Qua tìm hiểu, Linh cũng biết nền giáo dục nước ngoài có nhiều điểm khác biệt so với nền giáo dục nước nhà. Ở đó, người ta đề cao tính tự lập, tự nghiên cứu, tự tìm tòi tài liệu chứ không đợi thấy cô thúc giục, nhắc nhở mới cuống cuồng đi làm. Nền văn hóa cũng khác xa nhau, môi trường mới, bạn bè mới, Linh băn khoăn không biết phải chuẩn bị những gì cho con đường du học lâu dài của mình, ngoài việc luyện các kỹ năng về ngoại ngữ.

 

 

tt-13-9-20114

Thư viện Langue Link, một không gian cực cool cho teens

 

Cẩm nang dành cho teen


Tiếng Anh là yếu tố cần thiết cho quá trình du học nhưng không có nghĩa chỉ có Tiếng Anh là đủ. Ngoài kỹ năng về ngoại ngữ, các bạn trẻ cần chuẩn bị hành trang đầy đủ trước khi đặt chân đến phương trời xa lạ.

 

Với mục tiêu đó, tiếng Anh học thuật của Language Link thực sự phù hợp giúp các bạn trẻ tháo gỡ vướng mắc, tìm ra chìa khóa cho con đường du học. Đây là chương trình hoàn toàn mới, được thiết kế riêng cho học sinh, sinh viên có kế hoạch học tập trong môi trường quốc tế. Bên cạnh 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, các bạn trẻ có cơ hội phát triển kỹ năng học tập, nghiên cứu tư duy, xây dựng nền tảng vững chắc về văn hóa và ngôn ngữ để thành công khi sống và học tập ở nước ngoài. Tham gia khóa học này, teens có cơ hội phát triển tư duy phản biện, kỹ năng học nhóm, làm việc theo nhóm, kỹ năng thuyết trình… – những kỹ năng cần thiết ngay cả khi đang ngồi trên ghế nhà trường.

 

Trải nghiệm môi trường quốc tế với những giờ học thú vị, các bạn trẻ sẽ tự tin hơn khi đặt chân đến chân trời du học.

 

Điểm cốt lõi trong chương trình này là học viên được phát triển kỹ năng học tập toàn diện từ kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng học tập đến việc xây dựng vốn từ vựng, cấu trúc ngữ pháp và xây dựng tiếng Anh theo từng trình độ. Kỹ năng học và tự học được hình thành thông qua việc tham gia tích cực các hoạt động trên lớp, nhằm phát triển tư duy phản biện và phản xạ của học viên. Đây là hai khía cạnh cơ bản hình thành nền tảng ngôn ngữ ứng dụng thay vì ngôn ngữ thụ động chỉ được hình thành bề nổi sau mỗi khóa học.

 

Với việc khuyến khích đặt câu hỏi, tranh luận và tổng hợp vấn đề, các bạn trẻ có dịp tiếp cận và học hỏi thêm về phương pháp tư duy phản biện.

 

Chương trình được thiết kế bởi các chuyên gia khảo thí quốc tế và đội ngũ giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm lâu năm và am hiểu nhu cầu đào tạo tại Việt Nam đồng thời, đây cũng là chương trình duy nhất tại Việt Nam liên thông với Chương trình Dự bị Đại học Quốc tế của NCC Education (UK) được công nhận bởi Hệ thống NCC Education và Navitas Group gồm hơn 60 trường Đại học hàng đầu từ Anh, Mỹ, Canada, Úc và nhiều quốc gia khác .Kết thúc khóa học, học viên được chuẩn bị sẵn sàng để tham dự kỳ thi IELTS và các chứng chỉ quốc tế tương đương.

 

Đặc biệt, Language Link có chương trình miến phí kiểm tra đầu vào cho các bạn trẻ trước khi lựa chọn lớp học theo trình độ của bản thân. Đồng thời, các bạn có thể tham gia lớp học mẫu để trải nghiệm và cảm nhận trước khi đưa ra quyết định.

 

Đặc biệt, vào ngày 18/9 tới (chủ nhật), Language Link tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả dành cho học sinh cấp 3” với nội dung chính là chia sẻ kỹ năng để học tốt Tiếng Anh và phương pháp học tập tại nước ngoài dành cho teens. Các bạn sẽ có cơ hội chia sẻ những suy nghĩ, vướng mắc của bản thân và học hỏi kinh nghiệm của mọi người xung quanh.

 

Thời gian: 9h sáng chủ nhật – 18/9/2011

 

Địa điểm: Language Link Việt Nam – Tầng 8, 62 Đường Yên Phụ (đôi)

 

Đăng ký: www.llv.edu.vn/academic

 

Liên hệ: Hotline 0977 611 311

 

Theo baomoi

Share.

Leave A Reply