Đi tìm những item mà các cô nàng mi nhon không thể sống thiếu

0

Sẵn sàng du học – Đây là 5 món đồ cơ bản nhưng lại có tác dụng tuyệt vời trong việc kéo dài chân, ăn gian chiều cao cho các cô nàng "nấm lùn".

Crop top

 

page

 

Không cần phải nói nhiều, crop top xứng đáng trở thành item "đinh" trong tủ đồ của những cô nàng "nấm lùn". Với độ dài lửng lơ trên rốn, crop top sẽ khiến lưng bạn trông ngắn hơn, đôi chân trông dài hơn, từ đó giúp ăn gian chiều cao hiệu quả. Nhờ khéo diện crop top mà nhiều cô nàng dù chỉ cao chưa đến 1m6 trông cao ráo hệt như 1m65, thậm chí là 1m70. Không chỉ phù hợp với hết thảy các loại quần, chân váy, crop top còn có một ưu điểm nữa là khi diện, bạn chẳng phải lo sơ vin vướng víu mà vẫn đảm bảo tôn dáng.

Quần cạp cao

 

page

Quần cạp trễ có thể đang nhen nhóm trở lại nhưng riêng về khoản "hack" chiều cao, nó luôn phải chào thua quần cạp cao. Bạn muốn chân trông dài hơn, dáng người thanh mảnh hơn, vân vân và mây mây, tất cả những gì bạn cần là diện quần cạp cao. Nếu như quần ống rộng cạp cao ghi điểm ở sự trẻ trung, hiện đại thì những style kiểu cách hơn đơn cử như quần loe nhẹ phía dưới, ôm nhẹ phần đùi lại là đỉnh cao tôn dáng. Có một điều chắc chắn rằng khi diện quần cạp cao, đôi chân của bạn trông sẽ dài hơn bình thường vài ba centimet, đặc biệt là khi được mix cùng crop top.

Váy ngắn hẳn và dài hẳn

 

page

Nguyên tắc khi chọn váy mà các cô nàng mi nhon nên thuộc nằm lòng đó là váy ngắn hẳn hoặc dài hẳn, tránh những chiếc váy với độ dài lửng lơ nếu không muốn bị ăn bớt chiều cao hơn nữa. Trong khi váy ngắn giúp bạn khoe trọn đôi chân, tạo sự thanh thoát từ đó ăn gian chiều cao thì váy dài, điển hình là độ dài midi ngang bắp chân sẽ tạo sự liền mạch cho vóc dáng, khiến chủ nhân trông cao ráo, mảnh mai hơn.

Túi xách nhỏ xinh

 

page

Người bé chớ diện túi to. Một khi đã sở hữu dáng người mi nhon với chiều cao khiêm tốn, bạn đừng tham diện những chiếc túi oversize to tổ chảng bởi chúng sẽ chỉ "nuốt" người bạn, khiến bạn trở nên "tí hon" hơn mà thôi. Thay vào đó, hãy kết bạn với túi mini nhỏ xinh. Trendy là một chuyện, những chiếc túi nhỏ nhắn còn toát lên sự thanh thoát, đặc biệt hài hòa với dáng vóc nhỏ nhắn. 

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply