Điểm danh 4 cặp đôi bên nhau trọn đời ở vũ trụ điện ảnh Marvel

0

Sẵn sàng du học – Cho dù có hẹn ước bên nhau mãi mãi, vẫn có kẻ "mỗi người một nơi", ấy vậy mà những cặp đôi của Marvel chẳng cần hẹn ước ai vẫn có thể bên nhau lâu dài.

Trong vũ trụ điện ảnh Marvel có rất nhiều mối tình đẹp và các cuộc hôn nhân hạnh phúc, ngoài các trận chiến mãn nhãn hay kỹ xảo đẹp mắt thì những câu chuyện tình lãng mạn là một trong các điểm nhấn cực kì đáng nhớ của các siêu anh hùng Marvel. Dù trong đám cưới của họ không có hai từ "mãi mãi" như Song joong ki and Song hye kyo nhưng họ vẫn nắm tay nhau đi hết con đường.

1. Tony stark và Pepper Potts

ssdh-tony-stark-pepper-potts

Sẽ không ai có thể chối cãi mối tình đẹp nhất trên màn ảnh của vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ thuộc về cặp đôi Tony Stark và Pepper Potts. Mối tình của họ kéo dài 11 năm kể từ khoảnh khắc đầu tiên Tony Stark nhìn thấy cô thư ký của mình trong bố váy màu xanh.

Không vội vã như bất cứ mối tình nào khác, tình yêu của cặp đôi "Pepperoni" đến với nhau bằng sự chân thành, quan tâm. Pepper là người duy nhất nhìn thấy sự lương thiện ở Tony từ khi anh còn là một gã nghiện rượu, luôn bên cạnh những lúc anh không còn ai, người nắm tay Tony đi đến cuối cuộc đời. Không hề quá lời khi nói rằng chính Pepper đã khiến Tony trở thành một siêu anh hùng đúng nghĩa. Sự cộng hưởng hoàn hảo giữa Robert Downey Jr và Gwyneth Paltrow đã mang đến cho khán giả một câu chuyện tình hài hước không kém sâu sắc.

Không hẹn ước trọn đời, mãi mãi nhưng Tony Stark sẽ vĩnh viên nằm trong tim của Pepper cùng bé con Morgan Stark. Tình yêu đẹp nhất Marvel là đây chứ còn đâu.

2. Steve Rogers và Peggy Carteer

 

ssdh-steve-rogers-peggy-carter

"Anh ngược cả dòng thời gian để về bên em", cuộc tình giữa Steve Rogers (Chris Evans) với Peggy Carteer, một cuộc tình hội tụ trọn vẹn cả tình yêu và sự tiếc nuối. Bị chia cách bởi thời gian trong suốt 70 năm, dù thời gian có đi xa đến đâu, Steve vẫn luôn thương nhớ người con gái anh mang bên mình. Còn với Peggy, dù Steve đã mất tích mãi mãi nhưng cô vẫn luôn chờ đợi về chàng trai đó.

Không như người khác, Peggy vẫn luôn tin tưởng Steve từ lúc anh chỉ là một anh lính yếu đuối cho đến khi anh trở thành biểu tượng của nước Mỹ. Peggy nhìn ra được các phẩm chất của Captain America trong chính Steve và yêu anh vì những điều đó.

Cho dù cuộc tình bị chia cắt nhưng Steve đã lưa chọn đi ngược thời gian để quay lại với tình yêu đời mình. Anh chọn sống cuộc đời mà anh không xứng đáng được cố bên cạnh người mà anh yêu nhất trong Avengers: Endgame.

Sẽ chẳng có mấy ai có thể nắm tay người mình yêu đi đến cuối con đường như cách Steve bên cạnh Peggy.

3. Hank Pym và Janet Pym

 

ssdh-hank-pym-janet-pym

"Cho dù là bao nhiêu năm đi nữa anh vẫn sẽ đi tìm em" đấy là câu nói của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất vũ trụ điện ảnh Marvel. Trao trả lại trọng trách cho thế hệ tương lai của Scott và Hope. Hank Pym dùng toàn bộ thời gian để đi tìm người vợ đã mất tích của mình.

Dù đã lớn tuổi nhưng cặp đôi này vẫn cực kì đẹp mỗi khi đồng hành cùng nhau. Chẳng phải cuộc tình của cặp đôi nhà Pym này là đích đến mà mọi cặp vợ chồng mong muốn sao? Sống hạnh phúc bên nhau, làm việc cùng nhau, chứng kiến con gái mình lớn lên và cùng nhau an hưởng tuổi già ở một căn nhà ven biển.

Cho dù tính cách của Hank Pym có hơi vô tâm với vợ, con nhưng thực sự người ông cần bên cạnh là bà Janet, khi chỉ có bà mới có thể giải quyết các vấn đề bên cạnh ông. Thậm chí Janet còn là một nhà khoa học cực kì thông minh sẵn sàng bên cạnh hỗ trợ chồng mình bất cứ khi nào ông cần.

4. Clint Barton và Laura Barton

 

maxresdefault

 

Khi anh mất em, cũng là lúc anh mất đi cả thế giới, không nổi bật như các cặp đôi siêu anh hùng khác. Tuy nhiên, tình yêu giữa vợ chồng nhà Barton là một trong các cuộc tình đẹp nhất trong MCU. Mặc dù không nhiều người biết đến gia đình Barton nhưng họ vẫn yêu thương nhau cùng các thiên thần nhỏ của mình. Laura vẫn luôn quan tâm chăm sóc và là hậu phương bền vững dành cho Clint yên tâm tham gia vào nhiệm vụ đặc biệt của mình.

Ngay khi Laura cùng bọn nhỏ biến mất sau cái búng tay của Thanos trong Avengers: Infinity War, cuộc đời của Clint không còn ý nghĩa gì nữa. Anh trở thành Ronin, đánh mất bản ngã của chính mình để trở thành một sát thủ sẵn sàng nhuốm máu để đòi công bằng cho vợ con của mình.

Khi cả thế giới được hồi sinh trong Avengers: Endgame giọng nói của Laura cũng là thứ đầu tiên Clint nghe được khi thế giới của anh quay trở lại.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply