Điểm đến mới lạ, hấp dẫn cho trẻ nhỏ tại đảo quốc sư tử

0

Sẵn sàng du học – Sôi động và đầy những điều mới mẻ, vườn thú Singapore Night Safari chắc chắn sẽ giúp chuyến du lịch mùa hè của gia đình trở nên thú vị và đáng nhớ.

Nếu ưa khám phám, đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan vườn thú đêm duy nhất trên thế giới Singapore Night Safari. Đây là nơi tái hiện đời sống hoang dã của các loài vật đầy sống động.

Mắt bạn sẽ mất một lúc mới quen được với bóng tối dày đặc nơi đây. Nhưng sau khi đã quen, bạn sẽ được chào đón bởi hơn 2.500 cá thể động vật thuộc hơn 130 loài, bao gồm nhiều loài thú bản địa của khu vực như loài voi châu Á, heo vòi Malayan và hổ Malayan đang có nguy cơ tuyệt chủng.

Quan sát đời sống ban đêm của 2.500 cá thể động vật tại Singapore Night Safari.

Quan sát đời sống ban đêm của 2.500 cá thể động vật tại Singapore Night Safari.

Trải nghiệm bằng xe điện kéo dài 35 phút có hướng dẫn trực tiếp sẽ đưa bạn qua 7 vùng địa lý của thế giới: từ khu chân núi Himalaya đất đai gồ ghề, cho đến những bờ sông sình lầy của vùng xích đạo châu Phi.

Trải nghiệm thích thú khi quan sát sinh hoạt của động vật về đêm.

Trải nghiệm thích thú khi quan sát sinh hoạt của động vật về đêm.

Một lựa chọn khác để khám phá sở thú chính là bằng đường mòn. Bạn có thể thấy nhiều loài vật mà nếu đi xe điện sẽ khó lòng quan sát được. Trong số đó có đường mòn Fishing Cat Trail tái hiện một chuyến đi bộ xuyên rừng ban đêm ở Singapore, hay đường mòn Leopard Trail nổi tiếng, nơi tập trung đông đảo các loài động vật hoang dã bản địa của Đông Nam Á.

Đường mòn Leopard Trail ấn tượng với những chú sư tử.

Đường mòn Leopard Trail ấn tượng với những chú sư tử.

Bạn cũng có thể dạo bước vào hai khu chuồng chim khổng lồ, nơi chồn bay Malayan và những chú sóc bay to lớn bay lượn trong không trung, hoặc đi bộ trên đường mòn Wallaby Trail để khám phá loài vật bản địa của Australia.

Ăn tối cùng sư tử - trải nghiệm khó quên với du khách.

Ăn tối cùng sư tử – trải nghiệm khó quên với du khách.

Đừng bỏ lỡ cơ hội cùng ăn tối với các loài thú tự nhiên hoang dã. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi vừa được ăn những món ngon đặc trưng của Singapore do đầu bếp chuyên nghiệp làm, vừa được sống trong thế giới tự nhiên đa sắc màu tại ngôi nhà chung Night Safari. Đây là xem là một trong những chương trình trải nghiệm giải trí độc đáo nhất tại Đông Nam Á.

Các màn trình diễn đặc sắc, thú vị hấp dẫn các bạn nhỏ.

Các màn trình diễn đặc sắc, thú vị hấp dẫn các bạn nhỏ.

Ngoài ra, bạn còn được tận mắt xem những màn trình diễn đặc sắc, thú vị của chính những động vật trong vườn thú. Đây cũng chính là dịp tương tác để tìm hiểu, học hỏi những loài động vật.

Đến Singapore từ 9/6 đến 13/8, bạn sẽ choáng ngợp bởi mùa siêu khuyến mãi Great Singapore Sale – GSS với mức giảm giá lên tới 80% cho các mặt hàng, từ thời trang đến trang sức, đồ điện tử đến đồ chơi, thậm chí cả gói liệu trình spa, phòng khách sạn, ẩm thực và vé vào cửa các điểm tham quan.

Các địa điểm mua sắm chính gồm vành đai Orchard Road với hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng, trung tâm thương mại khổng lồ. Đừng quên các cửa hiệu nhỏ nhưng không kém phần độc đáo ở khu Chinatown, khu Kampong Glam và khu Little India, đường Haji Lane ở khu Kampong Glam với những cửa hàng đơn lẻ.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply