Điều kiện định cư Canada và 4 con đường xin visa định cư đảm bảo 90% thành công

0

Sẵn sàng du học – Các chương trình định cư Canada được thiết kế để thu hút di dân nhằm mục đích đóng góp cho sự phát triển và thịnh vượng chung của Canada. Định cư Canada bao gồm nhiều loại visa Canada cho nhiều đối tượng như các ứng viên có tay nghề và trình độ Anh/Pháp ngữ, các doanh nhân hoặc nhà đầu tư thành đạt hoặc những người đang có người thân hoặc bạn bè/họ hàng xa đang sinh sống tại Canada.

ssdh-sinh-vien2

1. Điều kiện định cư Canada diện đầu tư

Chương trình định cư Canada theo diện Kinh doanh và đầu tư được chính phù Canada đưa ra nhằm thu hút vốn đầu tư nước ngoài để hỗ trợ phát triển kinh tế đất nước, bên cạnh đó chương trình này cũng sẽ giải quyết nhu cầu định cư tại Canada của rất nhiều người trên thế giới muốn được sinh sống, học tập và ở lại đây.

Chương trình định cư Canada theo diện Kinh doanh và đầu tư được áp dụng tại nhiều tỉnh bang lớn tại Canada như : Alberta, British Columbia, Manitoba, Newfoundland and Labrador, New Brunswick, Ontario, Prince Edward Island, Saskatchewan.

Điều kiện tiên quyết để sở hữu visa định cư Canada theo diện đầu tư đó là nhà đầu tư cần chứng minh được tính hợp pháp của số tiền đầu tư trị giá 1.000.000USD cũng như tài sản cá nhân phải đạt mức 1.600.00 để đảm bảo cuộc sống tại quốc gia này.

2. Điều kiện định cư Canada diện du học

Để sở hữu visa sang Canada theo diện du học, bạn cần phải có đủ điều kiện để tham gia các chương trình du học đến đất nước Canada. Trong suốt quá trình học tập tại quốc gia này, nếu bạn có ý định định cư tại Canada lâu dài, bạn phải thỏa mãn các điều kiện sau:

– Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên tại Canada trong suốt quá trình học tập

– Hiện nay, có 7 tỉnh bang tạo điều kiện định cư Canada cho du học sinh sau khi học có thể định cư tại đây: Quebec, Ontario, British Columbia, Alberta, Manitoba, Nova Scotia, Newfoundland và Labrador.

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc lành nghề, chuyên môn, hoặc kỹ thuật ở Canada.

ssdh-sinh-vien1

3. Điều kiện dịnh cư Canada diện tay nghề Skilled Worker

Định cư Canada theo diện tay nghề liên bang (Federal Skilled Worker Program) là chương trình phù hợp với ứng viên có ngành nghề nằm trong danh sách NOC của Canada, có kinh nghiệm làm việc, bằng cấp và tiếng Anh tốt. Người lao động có ý định định cư Canada theo diện tay nghề cần phải đáp ứng được các điều kiện:

– Có kinh nghiệm làm việc nằm trong Danh sách ngành nghề định cư NOC của Canada, nhóm 0, A, B

– Ứng viên cần vượt qua bài kiểm tra về khả năng ngôn ngữ của Canada hoặc cung cấp các chứng chỉ ngôn ngữ quốc tế còn hiệu lực (tiếng Anh: IELTS, tiếng Pháp: TEF)

– Ứng viên phải có bằng cấp được cấp bởi các trường tại Canada hoặc các tổ chức ngoài Canada được công nhận tương đương.

– Chứng minh tài chính: Ứng viên cần chứng minh tài chính tối thiểu để đảm bảo cuộc sống của gia đình sau khi tới Canada, điều kiện này được miễn nếu ứng viên đã có công việc hợp pháp tại Canada hoặc có lời mời làm việc tại Canada.

4. Điều kiện định cư Canada diện đoàn tụ gia đình

Để có thể xin được visa định cư diện đoàn tụ gia đình, người bảo lãnh phải đáp ứng được các điều kiện dưới đây:

– Người bảo lãnh cũng như người được bảo lãnh cùng ký tên xác nhận cam kết bảo trợ tài chính cho đương đơn.

– Trong 3 năm đầu, người bảo lãnh sẽ chịu trách nhiệm chu cấp tài chính để người được bảo lãnh có cuộc sống ổn định sau khi đến Canada.

– Trong thời gian 10 năm, người bảo lãnh cũng sẽ phải bảo trợ tài chính cho con cái của mình, hoặc phải bảo lãnh tài chính cho đến khi họ đủ 25 tuổi.

Cá Domino (SSDH) – Theo tincanada24h

Share.

Leave A Reply