Điều kiện học chương trình Thạc sỹ – Kiến trúc trường Đại học Sydney?

0
SSDH – Hiện Em đang học ngành Kiến trúc, trường Đại học xây dựng HN, em muốn học lên Thạc sỹ Đại học Sydney, vậy em cần điều kiện gì? (uyennhinho@yahoo.com)

Trả lời của cô Ann Nguyễn, chuyên viên tư vấn Du học Úc:

Ngành Thạc sỹ kiến trúc học tại Sydney có các trường danh tiếng trên thế giới như Đại Học New South Wales, ĐH Sydney, ĐH UTS (University of Technology Sydney)

Yêu cầu đầu vào của Thạc sỹ Kiến trúc khá cao, trường ĐH NSW yêu cầu bạn phải nộp một bản thiết kế mẫu của bạn để được xét duyệt vào học, thêm vào đó bạn cần có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về công việc liên quan đến Kiến trúc, với các bạn có bằng tốt nghiệp Đại Học dưới trung bình khá, trường sẽ xem xét theo từng trường hợp cụ thể trong việc xét nhận vào trường. Để học khóa Thạc sỹ kiến trúc, Đại học Sydney yêu cầu bạn phải có tối thiểu 18 tuần kinh nghiệm làm việc hoặc có kinh nghiệm về lĩnh vực liên quan, yêu cầu IELTS là 7.0 (mỗi kỹ năng trên 6.0). Riêng Đại học UTS yêu cầu IELTS trên 6.5 với kỹ năng viết phải trên 6.0.

Thời gian học thường là 2 năm với mức học phí từ A$35,000 đến $60,000 tùy vào chuyên ngành Kiến trúc bạn sẽ theo đuổi như là kiến trúc nhà cửa, kiến trúc đô thị, kiến trúc các tòa nhà, bảo tang lịch sử,…

Share.

Leave A Reply