Đón Lễ Phục sinh với các bộ phim bom tấn siêu nam tính

0

SSDH – Hãy cùng gia nhập vào cuộc hành trình của họ vào lúc 11 giờ tối mỗi ngày từ ngày 14 đến ngày 17 tháng Tư này.

Đón Lễ Phục sinh với MỐI ĐE DỌA TỪ CÁC QUÝ ÔNG — một loạt các bộ phim bom tấn siêu nam tính trong đó những quý ông anh hùng phô diễn sự nam tính, rắn rỏi của họ trong những trận chiến đẫm máu. Hãy cùng gia nhập vào cuộc hành trình của họ vào lúc 11 giờ tối mỗi ngày từ ngày 14 đến ngày 17 tháng Tư này.

1. 8MM

ssdh8mm

Phát sóng: Thứ Sáu, ngày 14 tháng Tư vào lúc 11 giờ tối

Mở đầu cho loạt film bom tấn siêu nam tính là sự xuất hiện của Nicolas Cage người đứng đầu trong “Danh sách mười gương mặt nam diễn viên nổi tiếng nhất đương thời” trong vai Tom, một thám tử tư sống cuộc sống bình thường với vợ mình (Catherine Keener) và đứa con gái nhỏ, cho đến khi ông được liên lạc bởi Daniel Longdale, luật sư của bà góa phụ giàu có Christian, người mà chồng bà vừa mới qua đời. Bà đã tìm thấy một đoạn băng 8mm về một bé gái bị hành hạ và làm nhục nằm trong két sắt của chồng bà và bà muốn Tom xác định xem bộ phim là thật hay giả. Tom dựa vào manh mối duy nhất và thu lượm thông tin từ những người quen. Tom đến California, nơi một nhân viên cửa hàng video (Joaquin Phoenix) đã giúp anh xâm nhập vào thế giới nguy hiểm và đồi trụy của phim khiêu dâm bất hợp pháp. Cuộc sống Tom rơi vào khủng hoảng khi anh ngày càng dấn thân vào cuộc điều tra tìm ra thủ phạm dường như đó là một văn phòng hãng phim lớn ở Hollywood. 8MM là một phim hình sự tâm lý ấn tượng và đáng sợ không dành cho những người yếu tim.

2. VŨ KHÍ TỐI MẬT – WEAPONIZED

ssdhweaponized

Phát sóng: Thứ Bảy, ngày 15 tháng Tư vào lúc 11 giờ tối

Sau cuộc tấn công khủng bố dữ dội vào Lầu năm góc, nhà thầu quân sự tư nhân Kyle Norris (Tom Sizemore) đã mất đứa con trai của mình. Để trả thù, ông cho phát triển chương trình vũ khí sinh học của giáo sư Clarence Peterson (Mickey Rourke) và Tiến sĩ Chris Downey. Chương trình cho phép người lính trao đổi “ý thức” với một mục tiêu, cho phép họ tạm thời kiểm soát hoàn toàn mục tiêu đó. Trong khi mục đích ban đầu của chương trình là chống lại bọn khủng bố bảo vệ an toàn cho lính Mỹ, thì giờ đây đã bị lạm dụng cho mục đích xấu. Thám tử Walker (Johnny Messner) vô tình phát hiện và phải đấu tranh không chỉ để ngăn chặn nó, mà còn bảo vệ gia đình nhỏ của mình khỏi những kẻ đang quyết tâm thực hiện âm mưu khủng khiếp này.

3. HỢP ĐỒNG SÁT THỦ – CONTRACT TO KILL

ssdhcontracttokill

Phát sóng: Chủ Nhật, ngày 16 tháng Tư vào lúc 11 giờ tối

Harmon thuộc Lực lượng chống ma túy của CIA, chuyên điều tra các tên khủng bố Ả Rập bị bắt ở Mexico. Cùng với nhóm của mình là đặc vụ vụ FBI quyến rũ Zara và phi công điều khiển máy bay do thám không người lái Sharp—ông đã bay đến Istanbul và khám phá một âm mưu tàn độc. Những kẻ khủng bố đạo Hồi cực đoan lên kế hoạch sử dụng những tuyến đường buôn lậu thuốc phiện Sonora để đưa các vũ khí chết người và các tên trùm lãnh đạo vào Mỹ. Để ngăn chặn một cuộc tấn công vào nước Mỹ, Harmon phải khiến cho hai thế lực tàn bạo này trở mặt tàn sát nhau trước khi ông hết thời gian và sự may mắn.

4. KHO BÁU QUỐC GIA: CUỐN SÁCH TỐI MẬT – NATIONAL TREASURE: BOOK OF SECRETS

ssdhnationaltreasure

Phát sóng: Thứ hai, ngày 17 tháng Tư vào lúc 11 giờ tối

Với bộ phim cuối cùng trong loạt phim bom tấn đón Lễ Phục Sinh, chúng ta lại có dịp gặp lại Nicolas Cage trong Kho Báu Quốc Gia : Cuốn Sách Tối Mật – National Treasure: Book Of Treasure, là phần 2 của bộ phim Kho Báu Quốc Gia – National Treasure được công chiếu vào 2004. Bộ phim thuộc dòng phim hành động phiêu lưu, của đạo diễn Jon Turteltaub. Bộ phim bắt đầu bối cảnh vào giữa thế kỷ 19 khi vụ ám sát Abraham Lincoln, vị Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ xảy ra và đã gây một chấn động lớn.

Cage vào vai Ben Gates, một chuyên gia săn tìm kho báu nổi tiếng. Anh và cha, Patrick Gates đã cảm thấy choáng váng khi hay tin cụ nội Thomas Gates bị tố cáo có liên quan tới vụ ám sát cố Tổng thống Abraham Lincoln.
Quyết tâm tìm ra sự thật để lấy lại danh dự cho tổ tiên, hai cha con bước vào hành trình lần theo dấu vết 18 trang tuyệt mật trong quyển nhật kí của John Wiles Booth, kẻ ám sát đã biến mất. Đây là một kho tàng bí ẩn của quốc gia mà bao kẻ khao khát và cũng là niềm lôi cuốn bất tận đối với 1 kẻ đầy máu phiêu lưu như Benjamin Franklin Gates. Giúp sức cho họ là người yêu cũ của Ben, chuyên gia dữ liệu Abigail Chase; bạn thân của Ben, Riley Poole – một anh chàng rất giỏi công nghệ (và vừa trẻ vừa đẹp trai hơn Nicolas Cage); mẹ Ben, Emily, giáo sư chuyên về ngôn ngữ thổ dân.

Một trong những cảnh quay ấn tượng nhất trong phim là Thành phố Vàng (City of Gold) – kho báu trong cuốn nhật ký tên sát nhân để lại. Những khối vàng sừng sững, những thiết kế hang động thông minh, những khối nước trắng xóa khiến chúng ta không khỏi có cảm giác choáng ngợp trước sự vĩ đại tuyệt vời của quá khứ…

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply