Don’t Stop! Eighth Note – Game hét đang trở thành trào lưu của giới trẻ

1

SSDH – Nhờ lối chơi sáng tạo, yêu cầu người chơi hét vào điện thoại thì Don’t Stop! Eighth Note đã nhanh chóng trở thành trào lưu mới của cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua.

Don’t Stop! Eighth Note hay còn được biết tới với cái tên ngắn gọn Eighth Note là một trong những game mobile giải trí vừa mới ra vào 01/03 vừa qua. Dù mới chỉ ra mắt chưa đầy 2 ngày nhưng trò chơi đã có hàng nghìn lượt tải và nhanh chóng trở thành trào lưu mới của cộng đồng trên các mạng xã hội nhờ vào lối chơi hài hước của mình.

Eighth-Note-1140x526_c

Don’t Stop! Eighth Note được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D đơn giản với 2 màu đen trắng làm chủ đạo. Không quá cầu kỳ, trò chơi cũng chỉ mang tới một nhân vật có tạo hình như trái boom và các mô đất di chuyển, chướng ngại vật xuất hiện ngẫu nhiên mà thôi.

12-1488523713312

Về cơ bản, nhiệm vụ chính của người chơi trong Don’t Stop! Eighth Note là đưa nhân vật di chuyển được quãng đường càng xa càng tốt. Tuy nhiên, thay vì hệ thống phím ảo thì người chơi phải cần điều khiển nhân vật của mình bằng cách “hét” vào micro của thiết bị di động. Có thể hiểu, âm thanh bạn tác động vào điện thoại vừa và đủ thì sẽ cho phép nhân vật chạy trên mặt phẳng, to đột ngột sẽ giúp cho “trái boom” nhảy lên cao.

Nhờ lối chơi thú vị như vậy nên không quá khó để chúng ta tìm thấy những đoạn clip ngắn ghi lại quá trình chơi Don’t Stop! Eighth Note trên các trang mạng xã hội Facebook, Twitter… Bên cạnh việc chơi đơn thuần thì không ít người còn sáng tạo phong cách chơi mới bằng cách bật các bài nhạc nổi tiếng để xem được tối đa bao nhiêu điểm…

Hiện tại Don’t Stop! Eighth Note đang có mặt trên cả IOS, PC và Android.

Băng Tâm (SSDH) – Theo GameK

Share.

Leave A Reply