Du học trung học tại học khu Ottawa Carleton, Canada

0

Sẵn sàng du học – Ottawa Carleton là học khu lớn nhất thuộc hệ thống các trường trung học công lập tại tỉnh bang Ontario. 

ssdh-ottawa-carleton

 

Canada là một trong những điểm đến được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn bởi nhiều ưu điểm như: nền tảng khoa học công nghệ hiện đại, chất lượng cuộc sống luôn được xếp hạng cao trên thế giới, hệ thống giáo dục tiên tiến, chính sách việc làm và định cư hấp dẫn…

Tọa lạc tại Ontario, một trong hai tỉnh bang lớn nhất Canada, thủ đô Ottawa là  trung tâm giáo dục công nghệ cao, khoa học y tế, khoa học đời sống và công nghệ sinh học. Nơi đây có rất nhiều du học sinh quốc tế theo học các trường trung học, cao đẳng và đại học danh tiếng của Canada, đặc biệt là tại Học khu trung học Công lập Ottawa Calerton (OCDSB).

ssdh-ottawa-carleton1

 

Học khu Công lập Ottawa Calerton (OCDSB)

Các trường trung học công tại Canada được quản lý theo học khu gồm nhiều trường trung học. Ottawa Calerton (OCDSB) là học khu lớn nhất thuộc hệ thống các trường trung học công lập tại tỉnh bang Ontario.

Tọa lạc tại thành phố Ottawa, OCDSB luôn dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục ở Canada. OCDSB gồm khoảng 145 trường, trong đó có 25 trường trung học phổ thông. Tổng chi phí một năm cho một sinh viên quốc tế theo học tại trường khoảng 450 triệu đồng. Học sinh có thể trải nghiệm môi trường học tập tiên tiến thế giới với đội ngũ giáo viên được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng, cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo có hệ thống và có chất lượng cao… 

Canada Homestay Network (CHN)

Hầu hết các học khu công lập tại Canada đều làm việc với Công ty Mạng lưới nhà ở bản xứ Canada (Canada Homestay Network – CHN) để cung cấp nơi ăn ở cho học sinh quốc tế trong thời gian các em theo học tại Canada. OCDSB cũng không ngoại lệ.

CHN là đơn vị cung cấp nhà ở trên toàn Canada, được thành lập từ năm 1995. Với quy trình sàng lọc và lựa chọn gia đình chủ nhà kỹ càng, CHN giúp sinh viên quốc tế được trải nghiệm sự thoải mái và sự hỗ trợ “như ở nhà” từ gia đình người Canada.

ssdh-ottawa-carleton2

Sự liên kết chặt chẽ từ các cố vấn viên của OCDSB cùng bộ phận giám sát và bộ phận an ninh homestay của CHN sẽ đặt nền tảng cho sự thành công của mỗi học sinh quốc tế khi mới sang Canada. Cùng với đó, đội ngũ Ban quản lý CHN luôn sẵn sàng giúp đỡ du học sinh gặp khó khăn khi tham gia chương trình homestay 24/24. Trong trường hợp không tìm được gia đình thích hợp, du học sinh có thể dọn ra mà không phải chịu bất cứ khoản phí phát sinh nào.

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply