Du học Anh nhận học bổng 100% tại 11 trường đại học danh tiếng

0

SSDH – Tập đoàn giáo dục INTO là một phần của 11 trường đại học danh tiếng tại Vương quốc Anh gồm: Đại học East Anglia, Exeter, Newcastle, Manchester, Glasgow Caledonian, City London, Queen’s Belfast, St George’s University of London, Manchester Metropolitan, University of Stirling, University of Gloucestershire chịu trách nhiệm đào tạo các khóa tiếng Anh, A-level, dự bị đại học, năm thứ nhất đại học, dự bị thạc sĩ cho sinh viên quốc tế.

 học%20bổng%20du%20học.png

 

Năm 2012, INTO đã hợp tác với St Geogre’s University of London – một trong những trường đào tạo chuyên ngành y khoa hàng đầu của Anh quốc, cung cấp chương trình dự bị đại học, cử nhân chuyên ngành y, khoa học y sinh và sau đại học cho những sinh viên mong muốn theo đuổi và trau dồi kiến thức nghề y trong tương lai. Năm nay, INTO hợp tác với Đại học Stirling, cung cấp các khóa học dự bị đại học, năm thứ nhất đại học, dự bị thạc sĩ và Thạc sĩ tại hai khu học xá đặt tại trung tâm London và Stirling. INTO London World Education Centre cung cấp các chương trình dự bị giúp sinh viên chuẩn bị vào học chính khóa tại 70 trường đại học danh tiếng trên toàn Vương quốc Anh như: Queen Mary, Aston, Cardiff, Southampton, Nottingham, Birmingham, Sussex, City London, Westminster…

 

Học bổng hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên:

  • 10% – 100% học phí chương trình: dự bị đại học, năm thứ nhất đại học, dự bị thạc sĩ tại tất cả các trường đại học đối tác.
  • 10% – 50% học phí chương trình A-level tại INTO UEA và INTO Manchester.
  • 50% học phí khóa năm thứ nhất đại học và 100% học phí khóa dự bị thạc sĩ tại INTO Manchester Metropolitan.
  • 100% học phí khóa dự bị đại học tại Đại học Newcastle.
  • 2.000 – 5.000 GBP học phí các chương trình học tại INTO City London.
  • 10% – 30% học phí các chương trình học tại INTO Stirling và INTO Stirling London.

 

Các trường thuộc INTO

 

East Anglia University: Nằm trong Top 20 trường đại học xuất sắc của Anh, mạnh về sinh học, kinh doanh, dược, công nghệ, môi trường.

 

Exeter University: Xếp hạng 10 trong số hơn 100 trường đại học của Anh và đứng thứ nhất về tài chính ngân hàng, kế toán và kinh tế.

 

Newcastle University: Xếp hạng 25 trong số hơn 100 trường đại học của Anh, mạnh về kinh doanh, công nghệ, kiến trúc, y, luật…

 

Manchester University: Xếp hạng 7 tại châu Âu và hạng 40 trên thế giới, mạnh về kinh tế, tài chính ngân hàng, kỹ thuật, công nghệ…

 

Glasgow Caledonian University: trường mạnh về y tế, kinh doanh, công nghệ, luật…

 

City University London: đứng thứ nhất ở London và thứ ba ở Anh về các chuyên ngành quản lý tài chính, kinh doanh.

 

Queen’s University, Belfast: Nằm trong nhóm 20 trường đại học có thế mạnh ở 24 chuyên ngành: y, dược, tài chính, kế toán, luật… Trong đó chuyên ngành dược, tài chính, Kkỹ thuật… xếp trong nhóm 10 trường hàng đầu.

 

St Geogre’s University of London: Là một trong 19 trường thành viên của Đại học London danh tiếng. Cùng với Đại học Oxford, Đại học St Geogre’s, trường là học viện đứng thứ hai chuyên cung cấp các khóa đào tạo cho bác sĩ tại Anh Quốc.

 

Manchester Metropolitan University: một trong những trường đại học lớn nhất Anh quốc với hơn 37.000 sinh viên, với 3.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 120 quốc gia.

 

University of Gloucestershire: một trong những trường đại học lâu đời Anh quốc, mạnh về các chuyên ngành: kinh doanh, du lịch, khách sạn, sự kiện…

 

University of Stirling: đứng thứ nhất tại Scotland và thứ 9 tại Vương quốc Anh trong bảng xếp hạng 100 trường đại học hiện đại nhất thế giới của The Times Higher Education. Có thể mạnh ở các chuyên ngành: giáo dục, truyền thông, máy tính, xã hội học.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply