Du học Anh tại Arts University Bournemouth

0

Sẵn sàng du học – Art University Bournemouth là một trong những trường nghệ thuật hàng đầu trong ngành công nghiệp sáng tạo tại Anh. Tại đây, sinh viên có thể tìm thấy bất cứ một chuyên ngành nào liên quan đến nghệ thuật bao gồm: thiết kế thời trang, sản xuất, biên tập, vũ đạo, thiết kế đồ họa, mỹ thuật…. Đây là nơi đào tạo ra những người nổi tiếng, đạt được nhiều thành tựu trong ngành công nghiệp sáng tạo nước Anh. 

 

ssdh-arts-university-bournemouth

Giới thiệu chung

Đại học Nghệ thuật Bournemouth – Arts University Bournemouth  được thành lập lần đầu tiên vào năm 1885 với tư cách là một tổ chức nghệ thuật chuyên nghiệp, và hiện là một trường đại học hàng đầu, cung cấp chuyên gia giáo dục chất lượng cao về nghệ thuật, thiết kế, truyền thông và biểu diễn trong các ngành công nghiệp sáng tạo. Trường đại học nuôi dưỡng đam mê với các môn học thiên hướng nghệ thuật, khuyến khích sự tò mò, chấp nhận rủi ro và phiêu lưu trong việc khám phá và vượt qua ranh giới của kiến thức môn học.

Sinh viên sẽ được học các khóa học hợp tác, học các kỹ năng mới từ những giảng viên truyền cảm hứng cùng cơ sở vật chất hiện đại. Đại học Nghệ thuật Bournemouth có một cộng đồng sáng tạo gồm hơn 3.500 sinh viên trong 1 trường, bao gồm 400 sinh viên quốc tế đến từ hơn 60 quốc gia. 98% sinh viên tốt nghiệp của trường được tuyển dụng hoặc học thêm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

Tại sao nên du học tại Art University Bournemouth?

Đội ngũ giảng viên tuyệt vời

Đội ngũ giảng viên của Art University Bournemouth đều là những giảng viên đã làm việc trong ngành giáo dục lâu năm, có kinh nghiệm và nghiệp vụ sư phạm tốt nên cách thức truyền đạt kiến thức cho sinh viên đều rất mới lạ, dễ hiểu và lôi cuốn, giúp sinh viên hứng thú và thỏa sức sáng tạo trong thời gian học tập. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên còn là những nhà nghiên cứu, những người trong ngành, những kỹ thuật viên giúp đỡ sinh viên học tập đạt được kết quả tốt nhất.

Trong suốt quá trình học, sinh viên sẽ được gặp gỡ những cựu sinh viên của trường đã đạt được thành công trong ngành, đến chia sẻ, truyền cảm hứng với những câu chuyện về những gì họ đã làm được để sinh viên có cái nhìn thực tế về công việc sau này và có thêm nhiều bài học quý báu đến từ những thế hệ trẻ như họ.

Chất lượng đào tạo cao

Đại học nghệ thuật Bournemouth là một trong số ít các trường nhận được điểm số cao về độ hài lòng của sinh viên và triển vọng việc làm. Ngôi trường này đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng đào tạo.

  • Năm 2016, trường được bầu chọn là trường đại học hiện đại được xếp hạng cao nhất ở phía Tây Nam do The Times và The Sunday Times Good University Guide bình chọn.
  • Năm 2017, trường được công nhận là có đóng góp nổi bật, được chứng nhận Vàng do Teaching Excellence Framework trao thưởng.
  • Air University Bournemouth còn được trao giải Vàng bởi TEF và HEFCE về khung giảng dạy xuất sắc. Ngoài ra, các khung chương trình về Nghệ thuật và Thiết kế còn được đạt xếp hạng xuất sắc trong đợt kiểm tra Ofsted năm 2018 trong cả bốn lĩnh vực.

Mang nhiều cơ hội nghề nghiệp đến với sinh viên

Art University Bournemouth là một trong 5 trường đại học nghệ thuật có tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được việc làm đúng chuyên ngành mình theo học cao (do Times Greater Education bình chọn). Tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp là 97%.

Sở dĩ AUB làm được điều này là bởi  trong suốt quá trình học tập, sinh viên được tiếp xúc, thực hành song song với chương trình lý thuyết tại nhà trường, được tham gia nhiều dự án tại địa phương, công ty nhỏ, các cuộc thi lớn, nhỏ trong khu vực nên kinh nghiệm của họ rất phong phú. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sinh viên đã có thể đạt được nhiều giải thưởng cao tại các cuộc thi danh giá, làm đẹp thêm bản CV của mình, nâng cao tỷ lệ cạnh tranh việc làm sau khi tốt nghiệp.

 

ssdh-arts-university-bournemouth-sinh-vien

Cơ sở vật chất hiện đại

Khuôn viên của trường được thiết kế đậm chất nghệ thuật, mang tính sáng tạo cao, được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu, mang đến cho sinh viên cảm hứng sáng tạo, học tập và làm việc. Đây còn là nơi bạn có thể ứng dụng, thử nghiệm các ý tưởng sáng tạo của mình.

Không gian trường được chia thành các khu, đại lộ, không gian xanh rất thoải mái. Khi theo học tại đây, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những đoàn làm phim ngay trong khuôn viên của trường, những cô nàng mặc váy Elizabeth hay một DJ… Nơi đây là một mô hình thu nhỏ của ngành công nghiệp sáng tạo.

Nhà trường chú trọng đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ tiêu chuẩn công nghiệp từ không gian đến trang thiết bị hiện đại, bắt kịp xu hướng của ngành. Sinh viên sẽ được học tập và trải nghiệm với những thiết bị, phương tiện hiện đại nhất, đang được sử dụng trong ngành, bởi vậy mà những gì họ học và làm việc không bị lỗi thời.

Nơi ở

Tại Art University Bournemouth, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về nơi ở. Ký túc xá của trường rất sạch sẽ, tiện nghi, đa dạng:

  • Bath Road Lansdowne tại trung tâm thành phố Bournemouth
  • Madeira Road Lansdowne tại trung tâm thành phố Bournemouth
  • Hurn House, Lansdowne tại trung tâm thành phố Bournemouth
  • Winton Halls Wimborne Road, Winton
  • George Close Ensbury Park

Ngoài ra, sinh viên còn có thể thuê nhà ở chung cùng nhau tại các khu vực trung tâm như: Winton, Ensbury Park, Charminster hoặc sống tại các căn hộ tư nhân giá rẻ.

Chương trình đào tạo

Art University Bournemouth cung cấp cho sinh viên rất nhiều khóa học với đa dạng chuyên ngành như: Acting, Animation Production, Art and design, Architecture, Commercial Photography, Costume, Dance, Creative Events Management, Creative Writing, Design, Fashion, Film Production, Graphic Design, Fine Art, Make-up for Media and Performance, Modelmaking, Photography, Visual Communication, Textiles…

Tại đây, bạn có thể lựa chọn hình thức học full time, part-time, học buổi tối và cuối tuần. Ngoài các chương trình đào tạo cơ bản, Art University Bournemouth còn cung cấp các khóa học nâng cao giúp sinh viên nâng cao năng lực, trình độ.

Học phí

Mức học phí của trường tùy thuộc vào chương trình học, ngành học. Mức học phí trung bình khoảng 16,500 bảng anh tương đương 21,000 USD.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply